fbpx

2020 Dodge Charger อาจมีตัวถังไวด์บอดี้ให้เลือกเป็นออฟชั่นเสริม

Dodge Charger กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในสหรัฐอเมริกา หลังจากปีที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายไปได้มากกว่า 80,000 คัน โดยส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั้นมาจากการที่บริษัทนำเสนอความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ในทุกปี และดูเหมือนว่า Dodge Charger รุ่นใหม่ ที่กำลังจะมาถึง จะได้รับการนำเสนอสิ่งใหม่เพิ่มเติมเข้ามาอีก

ตามรายงานของ Mopar Insiders ระบุว่า Dodge กำลังวางแผนที่จะนำเสนอตัวถังไวด์บอดี้เป็นออฟชั่นเสริมให้กับ 2020 Dodge Charger ซึ่งคาดว่าจะมีจำหน่ายในรุ่น R/T Scat Pack และ SRT Hellcat

มีรายงานว่า Dodge Charger ตัวถังแบบไวด์บอดี้จะทำให้รถมี “รูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปอย่างมาก” ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าใหม่ ซุ้มล้อที่ถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น มีสเกิร์ตข้างอันเป็นเอกลักษณ์ ล้ออลูมิเนียมขนาด 20 นิ้ว นอกจากนี้อาจได้รับการปรับแต่งช่วงล่าง เช่นเดียวการอัพเกรดส่วนอื่น ๆ อีกเล็กน้อย

ด้านขุมพลังรายงานระบุว่า รุ่น R/T Scat Pack จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.4 ลิตร ที่ให้กำลัง 491 แรงม้า และแรงบิด 643 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่น SRT Hellcat จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ผลิตกำลังได้ 808 แรงม้า แรงบิด 957 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ได้ภายใน 3.4 วินาที ก่อนไปเตะที่ท็อปสปีด 326 กม./ชม.

หากข่าวลือนี้เป็นจริง มีความเป็นไปได้ว่า 2020 Dodge Charger ตัวถังไวด์บอดี้จะปรากฏตัวครั้งแรกที่งาน Woodward Dream Cruise ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2019

บทความที่น่าสนใจ

หลุดภาพ Maserati MC20 2021 เติมเติมด้วยเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ สุดเพอร์เฟค

idiot

Gulf ประกาศผลผู้ชนะเลิศแคมเปญ “กัฟล์ตะลุยแมนยู”

idiot

2021 Toyota Crown อัพเดทภายในใส่หน้าจอขนาดใหญ่ เริ่มต้น 1.4 ล้านบาทในญี่ปุ่น

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy