fbpx
Ford F-150 Lightning เวอร์ชั่นสมรรนะสูงอาจมีชื่อว่า ‘Flash’

Ford F-150 Lightning เวอร์ชั่นสมรรนะสูงอาจมีชื่อว่า ‘Flash’ คาดผลิตกำลังได้ 1,000+ แรงม้า

Ford F-150 Lightning รุ่นสมรรถนะสูงที่ Ford Performance กำลังวางแผนจะเปิดตัวอาจมีชื่อว่า ‘Flash’ ตามชื่อที่พวกเขาได้มีการยื่นจดเครื่องหมายการค้าล่าสุด

เมื่อเร็วๆ นี้ Ford ได้ยื่นจดสิทธิบัตรสำหรับชื่อดังกล่าวกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะใช้สำหรับ “รถยนต์ รถกระบะ ยานยนต์ไฟฟ้า รถเอสยูวี และชิ้นส่วนต่างๆ” แม้ว่าสิทธิบัตรจะไม่ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับสิ่งที่จะใช้กับชื่อนี้ แต่เว็บไซต์ Car Buzz ได้มีการสันนิษฐานว่ามันจะใช้สำหรับรุ่นสมรรถนะสูงของกระบะไฟฟ้า F-150 Lightning

F-150 Lightning รุ่นสมรรถนะสูง ถูกเปิดเผยภาพทีเซอร์ให้เราได้เห็นกันไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยภาพหนึ่งเดียวที่ถูกโพสลง Twitter นั้นแสดงให้เห็นด้านหน้าบางส่วนของรถซึ่งถูกเปิดเผยโดย Jim Farley ซีอีโอของ Ford และมี Daniel Ricciardo นักแข่งรถสูตรหนึ่งจากทีม Red Bull ยืนอยู่ด้านข้าง

Farley ยืนยันในเวลานั้นว่ารถกระบะรุ่นนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถ EV สมรรถนะสูงของแบรนด์ร่วมกับ Mustang Mach-E 1400, Ford Transit SuperVan 4, Mustang Cobra Jet 1400 และ F-100 Eliminator ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่มีพละกำลัง 4 หลัก ดังนั้นจึงมีการสันนิษฐาน F-150 Lightning รุ่นสมรรถนะสูงก็อาจมีพละกำลัง 1,000+ แรงม้าด้วยเช่นกัน

CR : Carscoops / Carbuzz

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari BR20 ม้าลำพอง One-Off รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล

Peng

GM ประกาศยุติการจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563

Peng

น่าเศร้า เมื่อ Ferrari Monza SP หลายสิบคันออกทริป แต่กลับเจอฝนตกหนัก !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy