fbpx
Mitsubishi ปล่อยทีเซอร์ SUV รุ่นโปรดักชั่นของ XFC Concept

Mitsubishi ปล่อยทีเซอร์ SUV รุ่นโปรดักชั่นของ XFC Concept ก่อนเปิดตัว 10 ส.ค.นี้

Mitsubishi Motors ปล่อยอีกหนึ่งทีเซอร์ของรถคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นผลิตจริงของรถต้นแบบ XCF Concept เผยให้เห็นดีไซน์ภายนอกบางส่วน หน้าจอระบบสาระบันเทิง และการทดสอบในสนาม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show 2023

ถึงแม้ว่าทีเซอร์จะไม่ช่วยให้เรามองเห็นรถเวอร์ชั่นผลิตจริงได้อย่างชัดเจน แต่ก็พอจะสังเกตุเห็นสิ่งที่เปลี่ยนไปจากรถต้นแบบ เช่น กระจกมองข้างแบบมีกล้อง และมือจับประตูแบบล่องหนนั้นหายไปแล้วในรถเวอร์ชั่นผลิตจริง

อย่างไรก็ดีเราสามารถมองเห็นด้านหน้าที่มาพร้อมไฟ LED แบบแยกส่วน กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟท้ายดีไซน์แนวเดียวกับไฟหน้า ไปจนถึงระบบเครื่องเสียง “Dynamic Sound Yamaha Premium” ใหม่พร้อมลำโพง Coaxial 2-way และทวีตเตอร์จากแบรนด์ Yamaha และหน้าจอระบบสาระบันเทิงที่เชื่อมต่อกับมาตรวัด

ปัจจุบันรายละเอียดทางเทคนิคยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก แต่ทาง Mitsubishi ได้กล่าวว่ารถจะมีระยะห่างจากพื้นอยู่ที่ 8.7 นิ้ว (222 มม.) และมีโหมดการขับขี่ 4 โหมด รวมถึงมีโหมดการขับขี่บนถนนที่เปียกลื่น (Wet mode) เป็นครั้งแรกในรถยนต์ของแบรนด์ด้วย

ด้านขุมพลังอาจจะยังไม่มีไฟฟ้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากตลาดในอาเซียนอาจจะยังไม่พร้อมเท่ากับจีน ยุโรป และอเมริกา ขณะที่ระบบขับเคลื่อนดูเหมือนจะเป็นการขับเคลื่อนล้อหน้ามากกว่าขับเคลื่อน 4 ล้อ หากพิจารณา Mitsubishi จะนำเสนอระบบ Active Yaw Control ที่ะปรับกำลังไปที่ล้อหน้าซ้ายและขวาเท่านั้น

บทความที่น่าสนใจ

ดุดันขึ้น! Mercedes-Benz EQS ถูกจับมาแปลงร่างใหม่ในสไตล์ AMG GT Black Series

Peng

ยลโฉม Nissan Kicks ในร่างของรถปิกอัพ ที่ได้ผลลัพธ์ออกมาดูดีไม่น้อย

idiot

Porsche 911 GT3 แค่สีสันก็กินขาด แถมยังมาพร้อมกับเทอร์โบคู่ 800 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy