fbpx
Nissan X-Trail ปรับโฉมใหม่ ใส่ฟังก์ชั่นความปลอดภัยมาครบครัน เคาะเริ่ม 1.35 ล้านบาท

Nissan X-Trail ปรับโฉมใหม่ ใส่ฟังก์ชั่นความปลอดภัยมาครบครัน เคาะเริ่ม 1.35 ล้านบาท

Nissan X-Trial โฉมใหม่ เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมหน้าตาใหม่ที่ผสานเข้ากับความหรูหรา เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัยครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 1.35 ล้านบาท

การปรับโฉมของ X-Trial ใหม่ ในครั้งนี้มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและมีความคล่องแคล่วมากกว่าเดิม ตั้งแต่กระจังหน้าแบบ V-Motion อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ Nissan ยุคใหม่ พร้อมทั้งไฟตัดหมอก กันชน และไฟ LED Daytime Running Light ดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มกันชนหลังใหม่ โค้งรับกับไฟท้ายแบบ LED ทรงบูมเมอแรง มือจับประตูโครเมียม ล้ออัลลอยใหม่ขนาด 19 นิ้ว รางหลังคาและพาโนรามิกซันรูฟ และประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบแฮนด์ฟรี

ห้องโดยสารของ X-Trial ใหม่ เป็นที่นั่งในรูปแบบ 5+2 ที่นั่ง (ในรุ่น 2.5 ลิตร) และห้าที่นั่ง (ในรุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร) โดยที่นั่งแถว 2 สามารถแยกพับได้ 60:40 และที่นั่งแถว 3 แบบ 50:50 พวงมาลัยใหม่ แบบ D-Shaped รูปทรงสปอร์ต และภายในที่ให้ความรู้สึกสบายและพื้นที่ที่มากกว่า รวมถึงพนักพิงเบาะหลังปรับเอนได้

X-Trial ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย 8 ฟังก์ชั่นอัจฉริยะในนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ในเอ็กซ์เทรล ใหม่ ประกอบด้วย

  • เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ Intelligent Cruise Control (ICC)
  • เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย Rear Cross Traffic Alert (RCTA)
  • เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Forward Collision Warning (FCW)
  • เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ หรือ Intelligent Emergency Braking (IEB)
  • เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW)
  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง Lane Departure Warning (LDW) 
  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (IAVM) 
  • เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน Moving Object Detection (MOD) 

Nissan X-Trial ใหม่ มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 171 แรงม้า แรงบิด 233 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ไฮบริด ที่ให้กำลัง 144 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร พร้อมเสริมกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 41 แรงม้า รวมถึงแรงบิดที่ 160 นิวตันเมตร โดยเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมเกียร์ XTRONIC พร้อมระบบ Manual Mode 7 สปีด ให้อัตราเร่งที่ดีกว่าแม้ในย่านความเร็วต่ำ อีกทั้งยังประหนัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

เทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะของนิสสัน ยังให้การขับขี่ที่มั่นใจและมีสมรรถนะยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมได้อย่างมั่นคง ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมโรเตอร์สวิตช์ (4x4i with roter switch) ของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยการขับขี่ทั้งออนโรดและออฟโรด ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับเคลื่อนได้ถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด

รายละเอียดทางเทคนิคอื่นๆ มิติตัวถังมีความยาว 4,690 มม. ความกว้าง 1,820 มม. และความสูง 1,740 มม. มีระยะฐานล้อ 2,705 มม. ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถ 210 มม. มีรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.6 เมตร จากระบบบังคับเลี้ยวแร็คแอนด์พิเนียน

Nissan X-Trial ใหม่ มีสีตัวถังให้เลิอก 6 สีได้แก่ สีแดง เรเดี้ยนเรด, สีดำ แบล็คสตาร์, สีขาว สตร์อมไวท์, สีเงิน บริลเลี่ยนซิลเวอร์, สีเทา ดีพไอริสเกรย์ และสีใหม่ สีส้ม โมนาร์ช และทีให้เลือก 5 รุ่นคือ

– รุ่น 2.5S 2WD ราคา 1,350,000 บาท
– รุ่น 2.5V 2WD ราคา 1,460,000 บาท
– รุ่น 2.5VL 4WD ราคา 1,660,000 บาท
– รุ่น 2.0V Hybrid ราคา 1,537,000 บาท
– รุ่น 2.0VL Hybrid ราคา 1,617,000 บาท


 

บทความที่น่าสนใจ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย อวดโฉม BMW XM ใหม่ ก่อนเปิดราคาในไทยเร็วๆ นี้

Peng

เอกสารยืนยัน 2022 Ford F-150 Raptor R จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 อันทรงพลัง

Peng

Nissan นำเสนอกลยุทธ์การสร้างระบบนิเวศสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ในงาน Delta Future Industry Summit 2019

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy