fbpx

วัยรุ่นเต็มคาราเบล ไม่พอใจป้าเตือนขี่รถเร็ว หยุดรถหาเรื่อง หวิดทำร้ายร่างกาย

เรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้ เกิดขึ้นที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 ซึ่งได้เกิดเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งควบรถจักรยานยนต์ Honda PCX กำลังมีปากเสียงกับหญิงคนหนึ่งที่ไม่พอใจชายหนุ่มคนดังกล่าว เนื่องจากเขาขี่รถด้วยความเร็วสูงในเขตชุมชน

จากคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่า ในช่วงแรกๆคุณป้าได้ต่อว่าและตักเตือนชายหนุ่มคนดังกล่าวว่า “ขี่ในซอยไม่ต้องขี่เร็วหรอกครับ ขี่ช้าๆก็ได้” ด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลและดูเป็นมิตร  แต่ชายหนุ่มคู่กรณีกลับเถียงด้วยน้ำเสียงที่ชวนหาเรื่อง และมีการโทรศัพท์เรียกพวกของตนเองอีกด้วย ทำให้คุณป้าคนดังกล่าวเริ่มหัวเสียและเริ่มตอบโต้กันด้วยอารมณ์โมโห ซึ่งหลักจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงอาการผิดปกติของชายหนุ่มที่ดู “ดีด” ผิดปกติ ซึ่งอาจมีการเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้

ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้บันทึกภาพเหตุการณ์ในระหว่างที่เกิดการทะเลาะวิวาท และชายหนุ่มคนดังกล่าวมีการหยิบวัตถุที่ดูคล้าย “เหล็กแหลม” ออกมา แต่โชคยังดีที่ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ก่อนที่จะเก็บเหล็กแหลมดังกล่าวเข้าไปในกระเป๋ากางเกง โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ น่าจะกำลังตามหาตัวชายหนุ่มคนดังกล่าว เพื่อแจ้งข้อหารวมถึงน่าจะมีการตรวจหาสารเสพติดจากวัยรุ่นรายดังกล่าว

 

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก : Facebook Tatree Tang

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai เปิดตัว STARIA รุ่นใหม่ 2 รุ่นย่อยครั้งแรกในไทย เคาะราคาเริ่มต้นที่ 1,729,000 บาท

idiot

เตรียมสัมผัส รถไฟฟ้าคิวท์ๆ จากฮอนด้า อย่าง Urban EV ได้เลย เพราะล่าสุดมันถูกนำออกมาวิ่งทดสอบแล้ว

idiot

ชมวีดีโอทีเซอร์ Mitsubishi Pajero Sport โฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวในไทย 25 กค.นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy