fbpx
Toyota Century SUV

Toyota Century SUV เรือธงสุดหรูรุ่นใหม่ ยืนยันเปิดตัวในปี 2023 นี้

Toyota Century SUV ใหม่ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะถูกเปิดตัวภายในปี 2023 นี้ ในฐานะรถ SUV เรือธงรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาทำตลาดอยู่เหนือ Land Cruiser ซึ่งผสมผสานความหรูหราและเทคโนโลยีในขั้นสูง เข้ากับรูปลักษณ์ที่ดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Rolls-Royce

ในระหว่างการนำเสนอ Alphard และ Vellfire ใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ Simon Humphries ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ Toyota เปิดเผยว่า “ToyotaCentury คือประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด แต่มันต้องพัฒนาต่อไปเมื่อเราก้าวไปสู่อนาคต ผมหวังว่าจะได้มีโอกาสแบ่งปันผลลัพธ์ของเรื่องนี้ในช่วงปลายปีนี้ นี่เป็นก้าวที่น่าประทับใจในภารกิจ
ของเราในการเปลี่ยนแปลงอนาคตของรถยนต์”

Toyota ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า Century SUV ใหม่ จะเป็นรุ่นที่สำคัญสำหรับ Toyota ซึ่งแสดงถึงจุดสูงสุดของสไตล์ ความสะดวกสบาย ความหรูหรา และเทคโนโลยี

ภาพเรนเดอร์ Toyota Century SUV ใหม่
ภาพเรนเดอร์ Toyota Century SUV ใหม่

ทั้งนี้มีข่าวลือว่า Century SUV ใหม่ จะถูกสร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรม TNGA-K ซึ่งถูกใช้ไปแล้วในรถยนต์หลายๆ รุ่นของ Toyota และคาดว่าจะมีราคาประมาณ 15 ล้านเยน ซึ่งถูกกว่า Century Sedan ที่มีราคา 20 ล้านเยน

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Lexus LF-Z Electrified ต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้าที่พรีวิวให้เห็นรถ Lexus ยุคใหม่

Peng

ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบ McLaren P1 ได้คิดค้นเก้าอี้ Car Seat ที่ได้ชื่อว่า “ปลอดภัยที่สุดในโลก”

Nopkung

2024 Porsche 911 S/T รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Porsche 911 ผลิตจำกัดเพียง 1,963 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy