fbpx
Mitsubishi Triton

ทีเซอร์แรก All-New Mitsubishi Triton ก่อนเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย 26 ก.ค.นี้

Mitsubishi Motor ปล่อยทีเซอร์แรกของรถกระบะ All-New Mitsubishi Triton เผยให้เห็นการออกแบบภายนอกและการตกแต่งภายในใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

Mitsubishi Triton กำลังจะเดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมกับการออกแบบใหม่ทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี และเมื่อดูจากทีเซอร์จะเห็นรูปลักษณ์ใหม่ของการจัดเรียงไฟหน้าแบบแยกส่วน รับกับกระจังหน้าที่มาพร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ รวมถึงการออกแบบใหม่ของราวหลังคาและสปอร์ตบาร์ด้านหลัง

ในขณะที่วีดีโอทีเซอร์ได้เผยให้เห็นการตกแต่งภายในที่มีระบบสาระบันเทิงสไตล์แท็บเล็ต ปุ่มแบบหมุนสำหรับเลือกโหมดการขับขี่ และมีปุ่มสำหรับฟังก์ชั่นอื่นๆ ซึ่งดูเหมือนว่า Mitsubishi จะยังคงต้องการให้ผู้ขับขี่เข้าถึงฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยได้อย่างรวดเร็ว มากกว่าจะเอาไปไว้ในหน้าจอสัมผัส

ด้านข้อมูลทางเทคนิคยังคงเป็นปริศนา แต่มีข่าวลือว่า Triton ใหม่อาจมาพร้อมขุมพลังดีเซลเทอร์โบใหม่ รวมถึงขุมพลังไฮบริดและไฟฟ้าล้วนที่อาจมีให้เลือกในอนาคตด้วย

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

รถดับเพลิงพลังงานไฟฟ้าคันแรกของโลก เริ่มทดสอบใช้งานแล้วในสหรัฐฯ

Peng

แมทช์นี้ใส่เต็ม Acura NSX พบกับ Audi TT RS มีหนึ่งคันที่แอบไปโมมาใหม่

idiot

เมื่อรถแข่ง F1 เจอของจริง งานนี้จะรอดมั้ยในการแข่งทางตรงกับ Rimac Nevera และ McMurtry Spierling

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy