fbpx

หลังจากร่วมทุน Koenigsegg ประกาศผลิตซุปเปอร์คาร์-ไฮบริด ราคาถูก ออกมาให้แฟน ๆ ได้เชยชม

ผู้สืบทอดต่อจาก Koenigsegg Agera RS กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ จากข้อมูลของ Christian von Koenigsegg ไฮเปอร์คาร์สุดฮาร์ดคอ คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show ปีนี้ ในเดือนมีนาคม ซึ่งมันจะรุนแรงกว่า Agera RS และ Regera

อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่รุ่นใหม่เพียงรุ่นเดียวที่จะเกิดขึ้น เพราะหลังจากเข้าร่วมกองกำลังกับผู้ผลิตรถยนต์ NEVS ก็มีรายงานว่า Koenigsegg กำลังพัฒนารถซุปเปอร์ไฮบริดใหม่ ในปี 2020 โดยมีป้ายราคาประมาณ 1.14 ล้านดอลลาร์ (ราว 35 ล้านบาท)

เห็นได้ชัดว่าราคาดังกล่าวนั้นไม่แพงเหมือนรถคันอื่น ๆ ที่เคยมีมา และจะมีราคาต่ำกว่า Agera RS และ Regera ซึ่งเริ่มต้นที่ 2 ล้านดอลลาร์ Koenigsegg หวังว่ารูปแบบใหม่จะเพิ่มยอดขายของ บริษัท จาก 20 คัน ต่อปีเป็นหลายร้อยคัน

“เราต้องการขยายการเสนอขายของเราเพราะโดยทั่วไปแล้วแบรนด์ของเรามีปริมาณการผลิตที่ไม่มาก โดยมีอัตรากำไรขั้นต้นที่สูงมาก” Christian von Koenigsegg เปิดเผย เรามีเวลาการจัดส่งเป็นเวลาหลายปีในวันนี้ แต่เราคิดว่าถ้าเราสร้างซูเปอร์คาร์ที่สร้างขึ้นพิเศษ ในราคาที่ลดลงเล็กน้อย เราจะได้ยอดขายที่เพิ่มขึ้น

 

ที่มา : Carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Ford Ranger Wildtrak V6 เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย 1,519,000 บาท

Peng

CHANGAN ทดสอบรถยนต์ 2 รุ่นใหม่บนถนนเมืองไทย ก่อนลุยงาน Motor Expo ปลายเดือนนี้

Peng

ปิดฉาก Motor Expo 2019 เก๋งเล็กยืนหนึ่ง ยอดจองรวมทะลุ 40,000 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy