fbpx

BMW M3 CS ใหม่ สปอร์ตซีดานตัวเบา 551 แรงม้า นำเข้าขายไทย 14,999,000 บาท

BMW M3 CS ใหม่ ถูกเปิดตัวแล้วในไทย โดดเด่นด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาจากชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์หลายชิ้นที่นำมาใช้ในการออกแบบ พละกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นสูงสุด 551 แรงม้า การตั้งค่าแชสซีเฉพาะรุ่น และเอกลักษณ์การดีไซน์เฉพาะตัว โดยนำเข้ามาหน่ายทั้งคันในราคา 14,999,000 บาท

M3 CS ใหม่ ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบ ขนาด 3 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 551 แรงม้า ที่ 6,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ที่ 2,750 – 5,950 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดแบบ M Steptronic พร้อม Drivelogic สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 3.4 วินาที และความเร็วสูงสุดถึง 302 กม.ต่อชม.

มีชุดเบรก M Compound Brake สีแดงเงา เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมตัวเลือกอุปกรณ์เสริมสุดเร้าใจกับเบรกเซรามิก M Carbon Carbon Ceramic Brake สีทองด้าน เสริมรูปลักษณ์สุดเร้าใจด้วยล้ออัลลอย M น้ำหนักเบา ลาย Star Spoke Style 827 M ในสีบรอนซ์ทองหรือสีดำ ขนาด 19 นิ้วสำหรับล้อหน้า และขนาด 20 นิ้วในล้อหลัง หุ้มด้วยยางสำหรับสนามแข่ง

โครงสร้างน้ำหนักเบาเฉพาะรุ่นของ M3 CS ใหม่ ยังมีบทบาทสำคัญในการยกระดับสมรรถนะและเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้ในรถยนต์รุ่นอื่น ซึ่งมีปัจจัยสำคัญจากการใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งภายนอกและภายในไม่ว่าจะเป็นหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงหน้า แผ่นปิดด้านล่างกันชนหน้า ช่องดักอากาศด้านหน้า ฝาครอบกระจกข้าง แผ่นปิดใต้กันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง ก็ล้วนเป็นชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ซึ่งยังรวมถึงอีกหลายชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร ทั้งคอนโซลกลาง แป้นเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย และเส้นสายการตกแต่งภายใน นอกจากนี้ เบาะนั่ง M Carbon ทรง bucket seat ยังมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักของตัวรถ รวมถึงหม้อพักไอเสียที่ทำจากไทเทเนียม ที่ทำให้ระบบไอเสียมีน้ำหนักเบาลงถึง 4 กิโลกรัม ความแข็งแกร่งของตัวถังยังได้รับการพัฒนาด้วยการเสริมแกนยึดระหว่างระบบกันสะเทือนที่ล้อคู่หน้า (M Front End Strut Brace) ที่นอกจากจะเสริมด้านเสถียรภาพการขับขี่แล้วยังได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาอีกด้วย

ด้านหน้าของรถโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่น้ำหนักเบาแบบไร้กรอบชวนให้รำลึกถึงรถแข่งในอดีต ซึ่งถูกล้วมรอบด้วยเส้นสายสีแดงที่สะดุดตา มีป้ายสลักชื่อรุ่น M3 CS ที่ซี่บนของกระจังหน้าและบริเวณท้ายรถ ดูดุดันด้วยตัวอักษรสีดำตัดกับขอบสีแดง อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยไฟหน้า BMW Laserlight ส่องสว่างเป็นสีเหลืองเพื่อต้อนรับผู้ขับขี่เมื่อปลดล็อกรถ หรือขณะเปิดไฟต่ำและไฟสูง เป็นการสืบทอดกลิ่นอายของการออกแบบมาจากรถแข่ง GT

ภายในห้องโดยสารของ M3 CS ใหม่ มาในดีไซน์แบบรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสุนทรียภาพในการขับขี่และสมรรถนะขั้นสูงสุด เบาะนั่ง M Carbon ทรง bucket seat จากหนัง Merino มาในสีดำตัดแดง พร้อมลวดลายการเย็บแบบพิเศษ แผงประตูด้านหน้าและด้านหลังบุด้วยหนังสีดำ แผงคอนโซลกลางที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งด้วยตัวอักษร CS สีแดง นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ยังมาพร้อม เข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M ปักสัญลักษณ์ 3 สีของ BMW M กาบประตูสลักตัวอักษร M3 CS หลังคาภายในดีไซน์ M สีAnthracite และพวงมาลัยหุ้ม Alcantara ดีไซน์ M พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์คาร์บอนไฟเบอร์ และแถบสีแดงบริเวณกึ่งกลางพวงมาลัย

นอกจากนี้ยังมาพร้อม BMW iDrive รุ่นใหม่ล่าสุด และระบบปฎิบัติการ BMW Operating System 8 แสดงผลบนจอ Curved Display ที่มีจอ Information Display ขนาด 12.3 นิ้ว และจอ Control Display ขนาด 14.9 นิ้ว และยังมีระบบเพื่ออำนวยความสะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่อีกมากมาย เช่น ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 3 โซน เครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon เซ็นเซอร์ควบคุมระยะการจอด Park Distance Control (PDC) และระบบแจ้งเตือนเมื่อออกนอกเลน (Lane Departure Warning)

บทความที่น่าสนใจ

เอ็มจีลุยตลาด e-MPV 7 ที่นั่ง ส่ง NEW MG MAXUS 7 ราคา 1.769 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวสมัยใหม่

admin bell

ข่าวดีใช่มั้ยเมื่อ Audi ออกมาบอกว่ากำลังพัฒนา High-Performance E-Tron GTR มาแทนที่ R8

idiot

สิงห์บิ๊กไบค์ห้ามพลาด! กับเทศกาล BMW Motorrad Day 2019 ที่พร้อมระเบิดความมันส์ 9 พ.ย. นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy