fbpx
Burn Rubber ประกาศยกเลิกการเป็นผู้นำเข้า KTM ในไทยอย่างเป็นทางการ

Burn Rubber ประกาศยกเลิกการเป็นผู้นำเข้า KTM ในไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ สัญชาติออสเตรียภายใต้แบรนด์ “เคทีเอ็ม – KTM” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศยกเลิกการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ KTM อย่างเป็นทางการ

ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมาในการมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค แต่ในระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับผลกระทบจากปัจจัยแวดล้อมภายนอกหลายประการ ซึ่งส่งผลให้สินค้า KTM ไม่สามารถทำการจัดจำหน่ายตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ เป็นผลให้ ความนิยมในสินค้า KTM ในตลาดผู้บริโภคในไทยลดลงเป็นลำดับ

คณะกรรมการบริษัทฯ จึงได้คำนึงถึงประเด็นนี้ และได้ข้อสรุปจากการหารือว่า บริษัทฯ เห็นควรที่จะยกเลิกการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ KTM อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้มีผลไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา

โดยการแจ้งการยกเลิกการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ KTM บริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะยังคงดูแลลูกค้าต่อไปอย่างดีที่สุด และจะยังคงให้บริการหลังการขาย (AFTER-SALE SERVICE) อาทิ การซ่อมบำรุง เช็คระยะ และเปลี่ยนอะไหล่ ให้แก่ผู้ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่ยังคงมีระยะเวลาประกัน (WARRANTY) ตามสัญญา 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง สำหรับรถประเภทสตรีท

ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์ตามรายละเอียดข้างต้น เข้ารับบริการได้ที่ KTM FLAGSHIP BANGKOK โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 10 ราย โดยการให้บริการหลังการขายจะมีผลจนกว่าจะมีบริษัทอื่นในประเทศไทยมารับช่วงต่อในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ KTM แทนบริษัทฯ และในระหว่างนี้ ลูกค้าในประเทศไทยสามารถซื้อรถมอเตอร์ไซค์ KTM ได้ในราคาลดพิเศษ 25-30% ทุกรุ่น โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

บทความที่น่าสนใจ

10 คันในโลก Shelby American GT500 Code Red พร้อมขุมพลัง V8 1,300 แรงม้า

Nopkung

CP จับมือ FOTON ทุ่มเงิน 1,000 ล้าน ตั้งโรงงานผลิตรถบรรทุกในไทย หวัง Top 3 ในตลาดรถบรรทุกไทย

Nopkung

Audi E-Tron 50 Quattro เอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นลดขนาดแบตเตอรี่ ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ 300 กม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy