fbpx

หลุดภาพ 2024 Nissan Z Nismo ขณะวิ่งทดสอบ คาดผลิตกำลังได้ถึง 500 แรงม้า!

ข่าวคราวเกี่ยวกับ Nissan กำลังแอบซุ่มพัฒนา Nissan Z Nismo นั้นมีมานานแล้วและในที่สุดเราก็ได้เห็นภาพของรถต้นแบบเสียที ขณะวิ่งทดสอบนถนนแห่งหนึ่งในรัฐแอริโซนาสหรัฐเมริกา

ภาพแอบถ่ายของ Nissan Z Nismo ที่ถูกเผยแพร่เมื่อเร็วๆ นี้โดยสมาชิกของ Nissan Z Club แสดงให้เห็นรถต้นแบบ 2 คันที่มีการอำพรางที่แตกต่างกัน คันหนึ่งเน้นการอำพรางอย่างหนัก ขณะที่อีกคัน อีกการอำพรางที่เรียบง่าย ซึ่งเปิดโอกาศให้เราได้เห็นกันชนหน้าแบบใหม่ที่มีช่องดักอากาศแยกตรงกลาง รวมถึงช่องดักลมด้านข้างแบบใหม่

ที่ด้านข้างสังเกตุเห็นล้อน้ำหนักเบาที่มีความเอ็กซ์ตรีมมากกว่าล้อในรุ่น Z Performance จับคู่กับคาลิเปอร์สีแดง และดิสก์เบรกขนาดใหญ่ขึ้น บั้นท้ายสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกันชนหลังสุดดุดัน พร้อมทับทิมสะท้อนแสงทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และสิ่งที่คล้ายกับไฟเบรกดวงที่สามที่ได้แรงบันดาลใจจาก F1 แต่ดูเหมือนในภาพไฟจะไม่ได้สว่างขึ้นมา

ทั้งนี้มีรายงานอ้างว่า Nissan Z Nismo อาจได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 500 แรงม้า หากเป็นความจริงนั่นจะเป็นการอัพเกรดที่สำคัญซึ่งทำให้เหนือกว่ารุ่นสแตนดาร์ดที่ให้กำลังอยู่ที่ 400 แรงม้า

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

ชม Mustang Mach-E 1400 vs Cobra Jet 1400 งานนี้ใครจะเป็นสุดยอดรถ EV บนทางตรง

Peng

Bugatti Divo แรร์ไอเทมที่ว่าแน่ยังมีพลาด ถอยชน Mercedes-Benz CLS คาที่จอดรถ

idiot

New Kia EV9 ปล่อยภาพชุดใหม่โชว์หน้าตารุ่นสแตนดาร์ดและ GT-Line ก่อนเปิดตัว

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy