fbpx
ทีเซอร์ 2024 Mazda CX-90 โชว์สไตล์ของบั้นท้ายพร้อมโลโก้ขุมพลัง e Skyactiv PHEV

ทีเซอร์ 2024 Mazda CX-90 โชว์สไตล์ของบั้นท้ายพร้อมโลโก้ขุมพลัง e Skyactiv PHEV

Mazda ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดของ 2024 Mazda CX-90 โชว์ให้เห็นบั้นท้ายของแฟลกชิพเอสยูวีรุ่นใหม่ พร้อมโลโก้ระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอินไฮบริดที่บริษัทเรียกว่า e Skyactiv PHEV ก่อนเปิดตัวจริงในเดือนมกราคมปี 2023

จากภาพทีเซอร์ไม่มีอะไรมากไปกว่าการแสดงให้เห็นด้านหลังที่มาพร้อมโลโก้ e Skyactiv PHEV บ่งบอกว่า CX-90 ใหม่ จะมีเวอร์ชั่นเสียบปลั๊ก รวมถึงขอบด้านล่างที่โค้งมนของกระจกหลัง ไฟท้ายที่มีส่วนที่เป็นทรงกล่องและส่วนที่เป็นแถบไฟวิ่งเข้าหาศูนย์กลางของรถ

2024 Mazda CX-90

นอกจากนี้ในทีเซอร์ก่อนหน้ายังได้แสดงให้เห็นตราสัญลักษณ์ INLINE 6 บนตัวรถ ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่านี่คือระบบส่งกำลัง PHEV ด้วยหรือไม่ เนื่องจาก Mazda ระบุว่า CX-90 ใหม่ จะเป็นรุ่นแรกที่จะวางจำหน่ายทั่วสหรัฐฯ ในฐานะรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด

Mazda CX-90 ใหม่ เป็นหนึ่งใน 5 รถเอสยูวีใหม่ที่ถูกพัฒนามาเพื่อตลาดอเมริกาเหนือเป็นหลัก ยังไม่แน่ชัดว่าจะมาแทนที่ CX-9 หรือจำหน่ายควบคู่กันไปเหมือนกับ CX-50 และ CX-5 มีกำหนดเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมกราคมปี 2023 และนำเสนอในฐานะโมเดลปี 2024 ในสหรัฐฯ

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Range Rover Fifty รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ในราคา 10.399 ล้านบาท

idiot

หัวเด็ด ตีนขาดยังไง Ferrari ก็ยังคงจะใช้เครื่องยนต์ V12 บนรถของค่ายต่อไปเฉกเช่น Lamborghini

idiot

ตามไปดูคลังเก็บโครงสร้างรถ ที่จีนกำลังจะก็อป Supercar ดัง ๆ อีกหลายรุ่น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy