fbpx

2024 Hyundai Elantra พรีวิวหน้าตารุ่นปรับโฉมก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Hyundai ได้เผยแพร่ภาพชุดแรกของ 2024 Hyundai Elantra รุ่นปรับโฉมใหม่ บนเว็บไซต์ของบริษัทซึ่งวางขายในเกาหลีใต้ภายใต้ชื่อ Avante นับเป็นการปรับโฉมที่ค่อนข้างเร็ว หากพิจารณาจากเจเนอเรชั่น 7 ที่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2020 ก่อนจะออกวางจำหน่ายในปลายปีเดียวกัน

Elantra /Avante รุ่นปี 2024 มีการเปลี่ยนแปลงที่สังเกตุเห็นได้ตั้งแต่ ไฟหน้าที่แบนขึ้นขนาบข้างด้วยแถบโลหะที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งทอดยาวตลอดความกว้างของกระจังหน้าที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนที่เพิ่มองค์ประกอบสีเดียวกับตัวรถตรงกลาง ขนาบข้างด้วยช่องดักอากาศเทียมที่มุมกันชนช่วยเสริมภาพลักษณ์ด้านหน้าให้ดูสปอร์ต

เนื่องจากนี่เป็นเพียงการปรับโฉมที่ด้านข้างจึงแทบไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะมีล้อสีทูโทนใหม่ และแผงพลาสติกที่เสา C มีรูปแบบที่ซับซ้อนมากขึ้น ส่วนไฟท้ายดูเหมือนว่าจะไม่ต่างจากเดิม แต่เราสังเกตุเห็นว่ากันชนมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปด้วยดิฟฟิวเซอร์ และชิ้นส่วนสีเงินที่เชื่อมต่อจากมุมหนึ่งไปยังอีกมุมหนึ่งของบั้นท้าย และมีพื้นผิวสีดำเงามากกว่าเดิม

ภายในห้องโดยสารมาในธีม Sage Green ใหม่พร้อมวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และนั่นก็เป็นสิ่งเดียวที่ถูกเปิดเผยจนถึงตอนนี้ เช่นเดียวกับรายละเอียดทางเทคนิคที่จะได้รับการประกาศในภายหลัง เนื่องจากนี่ยังคงเป็นเพียงการแสดงตัวอย่างการออกแบบเท่านั้น

ทั้งนี้หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเราจะนำเสนอให้ทราบกันอีกครั้ง โปรดติดตาม…

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

All-New Nissan Almera พร้อมส่งมอบ ให้ลูกค้าครั้งแรกในช่วงคริสต์มาส

idiot

ถุงลมนิรภัยนวัตกรรมใหม่จากฮอนด้า จะช่วยชีวิตคนนั่งหน้าได้มากขึ้น

idiot

BMW ปรับขึ้นราคาขายรถทุกรุ่นในสหรัฐฯ 5,000 – 143,000 บาท

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy