fbpx

Ford เผยทีเซอร์ใหม่ของ New Mustang พร้อมโชว์เสียงเครื่องยนต์ V8 สุดเร้าใจ !!

American Muscle Car กับเครื่องยนต์ V8 นั้นถือได้ว่าเป็นของคู่กันมาตั้งแต่ยุค 1960 แต่ดูเหมือนว่ากระแสของรถไฟฟ้านั้นจะทำให้ผู้ผลิตบางค่ายตัดสินใจทิ้งขุมพลัง V8 และหันไปคบกับมอเตอร์ไฟฟ้าแทน แต่ดูเหมือนว่า Ford จะยังคงเอาใจสาวกม้าป่า Mustang เนื่องจากพวกเขาได้ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดของ Mustang เจนเนอเรชั่นใหม่ พร้อมกับเสียงเครื่องยนต์ V8 สุดเร้าใจ


จากคลิปวีดีโอความยาว 9 วินาทีที่ทุกท่านได้รับชมไปนั้น เป็นคลิปวีดีโอที่แสดงให้เห็นถึงปุ่ม Start/Stop และเสียงคำรามของเครื่องยนต์ V8 และกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่าทาง Ford อาจยกเลิกขุมพลัง V8 ที่ประจำการอยู่ใน Ford Mustang และหันไปคบกับเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กกว่า หรือขุมพลังไฟฟ้า แต่คลิปวีดีโอทีเซอร์นี้เป็นสิ่งยืนยันว่า Ford Mustang เจนเนอเรชั่นใหม่นี้จะยังคงได้รับขุมพลัง V8 เหมือนเช่นเคย


ต้องรอดูกันต่อไปว่าเจ้า Ford Mustang เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร และจะมีขุมพลังอะไรให้เลือกบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าหากมีการเปิดตัวรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการ เราจะรีบนำข้อมูลของเจ้าม้าป่าเจนใหม่มาอัปเดตให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : motor1.com

อ่านข่าวสารอื่นๆของ Ford คลิกที่นี่ !! 

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี่

บทความที่น่าสนใจ

จะเอา Subaru BRZ ขับหลังกำลัง 228 แรงม้า ต่างประเทศเริ่ม 920,000 บาท

idiot

Bugatti La Voiture Noire อาจะใช้เวลาถึง 2 ปี ในการสร้าง ซึ่งผลิตขึ้นด้วยมือเช่นเคย ตามแบบฉบับของค่าย

idiot

2021 Nissan Ariya ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัว 15 กรกฎาคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy