fbpx
BMW Z4

หลุดครั้งแรก! BMW Z4 รุ่นปรับโฉมใหม่ คาดได้เกียร์ธรรมดา 6 สปีดแบบ Supra

BMW Z4 (G29) ถูกเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2018 นั่นหมายความว่าจะมีอายุครบ 4 ปีในเร็วๆ นี้ ดังนั้นปี 2023 จึงน่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการปรับโฉมใหม่ และล่าสุด BMW Z4 รุ่นปรับโฉมก็ได้ออกมาวิ่งทดสอบให้เราได้เห็นกันครั้งแรกแล้ว

การปรับโฉมใหม่ของ Z4 คาดว่าจะมุ่งเน่นไปที่เทคโนโลยีใหม่มากกว่าการอัปเดตดีไซน์ ซึ่งหากดูจากภาพสปายช็อตจะเห็นว่าดีไซน์ภายนอกนั้นเกือบจะเหมือนกับ Z4 รุ่นปัจจุบัน อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงอาจจะอยู่ที่กระจังหน้าที่ถูกปิดไว้ก็เป็นไปได้

ในส่วนของด้านหลังดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้แต่ขอบดิฟฟิวเซอร์และท่อไอเสียคู่ก็ยังถูกยกมาจากรุ่นปัจจุบัน อย่างไรก็ตามคาดว่าการอัพเดตที่สำคัญน่าจะเกิดขึ้นในห้องโดยสาร ซึ่งแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลอาจได้รับประโยชน์จากหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง ซึ่งในปัจจุบัน BMW ได้ค่อยๆ นำเสนอในผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า BMW Z4 รุ่นปรับโฉม ยังอาจได้รับการนำเสนอเกียร์ธรรดา 6 สปีดในรุ่นเรือธงอย่าง M40i แบบเดียวกับที่ Toyota GR Supra ได้รับอีกด้วย

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

“สนามช้างฯ” ปลื้ม แฟน 5.4 หมื่น แน่นขนัด เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ “เบาติสต้า” ยังฮอต เหมาแชมป์บุรีรัมย์

idiot

วันนี้ที่รอคอย Ford Mustang Mach 1 จะกลับมารันวงการอีกครั้ง แทนที่ Bullitt

idiot

ไฮเปอร์คาร์สัญชาติกรีก ที่อยู่ใต้ผ้าคลุมจะก้าวขึ้นมาเป็นรถที่ทรงอิทธิพลด้วยกำลัง 3,000 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy