fbpx

2024 Acura Integra Type S ยืนยันเปิดตัวเมษายนนี้ พร้อมพละกำลังที่มากกว่า Civic Type R

เมื่อเร็วๆ นี้ Acura ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขแรงม้าและแรงบิดของ 2024 Acura Integra Type S พร้อมปล่อยคลิปวีดีไอสั้นๆ โชว์เสียงคำรามของรถสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้

รายงานระบุว่า Integra Type S จะผลิตกำลังได้สูงสุด 324 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร จากเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ทำให้มีพละกำลังมากกว่า Civic Type R สเป็คอเมริกาเล็กน้อย ซึ่งมีกำลัง 320 แรงม้า (PS) และแรงบิดเท่ากันที่ 420 นิวตันเมตร พละกำลังจะถูกส่งไปยังเพลาล้อหน้าผ่านธรรมดา 6 สปีดโดยใช้เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปเป็นมาตรฐาน

แม้ว่าข้อมูลโดยละเอียดจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ทาง Acura ก็ได้คุยว่า Integra Type S จะมีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักเหนือชั้นกว่ารถในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีการคาดการ์ณว่า Integra Type S จะได้ประโยชน์จากโครงตัวถังที่ดุดันมากกว่า Integra รุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งคล้ายกับลักษณะของ Civic Type R ที่เน้นไปทางสนามแข่ง

2024 Acura Integra Type S จะถูกเปิดตัวเดือนเมษายนนี้ ก่อนการแข่งขัน Acura Grand Prix of Long Beach ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 14-16 เมษายน 2023

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

BMW ปล่อยภาพหยอกล้อ Mercedes-Benz แต่สุดท้ายโดนล้อกลับแทบไปไม่เป็น

Peng

เป็นอะไรที่ปราณีตสุด ๆ เมื่อรถราคาแพงอย่าง Aston Martin Vulcan ได้รับการติดฟิล์มถนอมสีตัวรถ

idiot

เมื่อ Toyota GR Yaris งัดกับรุ่นใหญ่ GT-R Nismo บนสนามแข่ง งานนี้ใครจะชนะ!?

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy