fbpx

2023 Volkswagen Amarok โชว์หน้าจอแนวตั้งที่คล้ายกับ Ranger เจนใหม่ในทีเซอร์ล่าสุด

Volkswagen ได้ปล่อยอีกหนึ่งทีเซอร์ของรถกระบะ 2023 Volkswagen Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ โชว์ให้เห็นการออกแบบภายในห้องโดยสารบางส่วน และหน้าจอระบบสาระบันเทิงแนวตั้งใหม่ ซึ่งคล้ายกับรกกระบะที่พัฒนาร่วมกันอย่าง Ford Ranger เจเนอเรชั่นใหม่

จากทีเซอร์จะเห็นว่าภายในของ Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมคอนโซลกลางเกือบทั้งหมด โดยหน้าจอดังกล่าวจะมีขนาด 10 นิ้ว หรือ 12 นิ้ว ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ซึ่งรวบรวมทั้งระบบปรับอากาศ ระบบนำทาง บริการออนไลน์ ระบบช่วยจอดรถ ระบบสาระบันเทิง และอื่นๆ เข้าไว้ในหน้าจอเดียว

ภายใน Ford-Ranger

นอกจากนี้ด้านข้างหน้าจอยังพบเห็นช่องแอร์ ซึ่งดูแตกต่างจาก Ford เล็กน้อย โดยมีรูปทรงเป็นเหลี่ยมกว่า และมีปุ่มต่างๆ ที่ดูเยอะกว่าด้วยการออกแบบสไตล์เครื่องบิน ในทีเซอร์ล่าสุดนี้เรายังสามารถเห็นพวงมาลัยที่มีโลโก้ Volkswagen เรืองแสงอีกด้วย

Volkswagen Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในเมืองพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่การเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปี 2022 นี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ ไฟฟ้าสมรรถนะสูง 625 แรงม้า เปิดราคาในไทย 5,950,000 บาท

Peng

พาชม WEY Yuanmeng รถไฮบริดสไตล์ย้อนยุค วิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนได้ 195 กม.

Peng

New Honda CBR150R เปิดตัว 2 สีใหม่อัปลุคความสปอร์ต ราคา 99,900 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy