fbpx
2023 Volkswagen ID. Aero Concept

2023 Volkswagen ID. Aero Concept ต้นแบบรถซีดานสุดหรูที่เกิดมาเพื่อฟัดกับ Tesla Model 3

Volkswagen เปิดผ้าคลุมเผยโฉม 2023 Volkswagen ID. Aero Concept ต้นแบบรถซีดานหรูที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกของค่าย เตรียมส่งทำตลาดเพื่อประจันหน้ากับ Tesla Model 3 และ BMW i4 ในจีนปีหน้า

รายงานระบุว่า ในเวอร์ชั่นผลิตจริงของ ID. Aero Concept จะถูกสร้างขึ้นในประเทศจีนและมีแผนออกวางจำหน่ายในแดนมังกรปี 2023 โดยทางบริษัทได้อธิบายว่า ID. Aero เป็นรถระดับพรีเมียมสำหรับครอบครัวชาวจีนชั้นสูง ซึ่งถ่ายทอดภาษาการออกแบบของรถยนต์ตระกูล ID ให้มาอยู่ในรูปทรงรถซีดานสไตล์คูเป้พร้อมฐานล้อยาวที่ให้พื้นที่ภายในกว้าง
ขวาง

ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้า Matrix LED พร้อมแถบไฟที่พาดยาวเต็มความกว้างของด้านหน้า ในขณะที่ส่วนท้ายยังมีการออกแบบไฟที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมล้อขนาด 22 นิ้วสไตล์กังหันสุดโดดเด่น และเป็นที่น่าเสียดายภาพของห้องโดยสารทาง Volkswagen ไม่มีการเปิดเผยออมาให้เราเห็น

ตัวถังของ ID. Aero Concept นั้นลื่นไหลสมชื่อกับชื่อ Aero เนื่องจากมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทางเพียง 0.23 ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากสถาปัตยกรรมรถยนต์ไฟฟ้า MEB แบบเดียวกับที่พบในรถยนต์ ID รุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 77 kWh ช่วยนำพารถวิ่งได้ไกล 620 กม. ต่อการชาร์ต (ตามมาตรฐาน WLTP)

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

2022 Mazda CX-60 PHEV เอสยูวีเสียบปลั๊ก 5 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัวในยุโรป 8 มีนาคมนี้

Peng

Toyota พร้อมลุย!! เปิดสายการผลิตรถยนต์ 2 กะ โรงงานสำโรง-บ้านโพธิ์ แบบเต็มกำลังอีกครั้ง

idiot

Rivian เปิดตัวกระบะพลังไฟฟ้า R1T มาพร้อมความสามารถวิ่ง 0-100 ได้ใน 3 วินาที

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy