fbpx
2022 Volkswagen Amarok

เผยข้อมูลใหม่ 2023 Volkswagen Amarok ใหญ่ขึ้น มีความสามารถมากขึ้น และมีรุ่นพรีเมี่ยม

หลังจาก Volkswagen Amarok ได้ถูกปล่อยภาพที่แสดงให้เห็นดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดข้อมูลใหม่ของรกระบะขนาดกลางที่พัฒนาร่วมกับ Ford Ranger รุ่นใหม่ ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้เราได้ติดตามกัน ก่อนเดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 2 แบบเต็มตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

รายงานระบุว่า Amarok เจนใหม่ จะมีความยาวที่ถูกยืดออกไปอีก 96 มม. เป็น 5,350 มม.ในขณะที่ระยะฐานล้อจะยาวขึ้น 125 มม. เป็น 3,220 มม. ความสูงเพิ่มขึ้น 2 มม. ที่ 1,880 มม. และแคบลง 34 มม. เป็น 1,910 มม. นอกจากนี้ยังมีระยะยื่นด้านหน้าและด้านหลังที่สั้นลง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทั้งมุมไต่และมุมจาก

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ยังรวมถึงมีน้ำหนักบรรทุกเพิ่มขึ้นเป็น 1,200 กก. และความสามารถในการลากจูงที่ 3,500 กก. ขนาดล้อจะแตกต่างกันไปตั้งแต่ 17 ถึง 21 นิ้ว ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น ประกอบด้วย Base, Life และ Style ที่เน้นการขับขี่แบบออฟโรด และรุ่นพรีเมี่ยม Panamericana และ Aventura ที่เน้นการใช้งานบนท้องถนน

Amarok เจนใหม่ จะมีฟังก์ชันช่วยเหลือผู้ขับขี่มากถึง 30 แบบ พร้อมด้วยไฟหน้าแบบ matrix LED ระบบเครื่องเสียง Harman Kardon ระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ทำงานบนระบบ SYNC4 ของ Ford ซึ่งมีมีจำหน่ายทั้งในขนาด 10.1 และ 12 นิ้ว ควบคู่ไปกับมาตรวัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว เช่นเดียวกันกับห้องโดยสารที่จะมีหนังเทียมสำหรับรุ่น Panamericana และ Aventura

2023 Volkswagen Amarok จะถูกผลิตในช่วงปลายปี 2022 นี้ที่โรงงานในเมืองพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่การเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

CR : motor1

บทความที่น่าสนใจ

คิดถึงกันบ้างไหม Toyota Prius 2019 เปิดตัวแล้วที่ LA และคาดว่าจะมีตัวเลือก ขับเคลื่อน 4 ล้อ

idiot

Mitsubishi เผยราคาประมาณการ Triton Athlete ใหม่ พร้อมส่งมอบล็อตแรก ก.พ. 67

Peng

Mustang ในรูปแบบเอสยูวี พลังไฟฟ้า โผล่วิ่งทดสอบบนถนนแล้ว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy