fbpx
Toyota Crown ชุดแต่ง GR และ Modellista

แปลงร่าง 2023 Toyota Crown ให้หล่อเท่ด้วยชุดแต่งจาก GR และ Modellista

หลังจาก 2023 Toyota Crown ถูกเปิดตัวได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้มีแพ็คเกจชุดแต่ง GR และ Modellista ออกมาให้แฟนๆ ที่ชอบความแตกต่างเลิอกกันแล้ว โดยการอัพเกรดจะมุ่งเน้นไปที่ภายนอก ทำให้ Crown ใหม่ มีรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตขึ้นด้วยชิ้นส่วนคุณภาพ OEM จากโรงงาน

เริ่มต้นด้วยชุดแต่งจาก GR ซึ่งถูกเรียกว่า “Voguish Aerodynamics” มาพร้อมชุดสเกิร์ตรอบคันทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังที่มีดิฟฟิวเซอร์ในตัว นอกจากนี้ยังมีลิปสปอยเลอร์ที่ท้ายรถ ซึ่งทำจากเรซินและสามารถซื้อแยกชิ้นหรือรวมเป็นแพ็คเกจได้ ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว และตัวเลือกอื่นๆ เช่น กุญแจไฟเบอร์อะรามิด เบ้ารองมือจับประตู และสตรัทบาร์ด้านหน้า

มาที่ Modellista ชุดแต่งถูกเรียกว่า “Brilliant Force” ดุดันขึ้นเล็กน้อยด้วยสปลิตเตอร์ด้านหน้าและสเกิร์ตข้างที่ลึกกว่า ด้านหลังมีดิฟฟิวเซอร์สีเดียวกับตัวรถและท่อไอเสียเทียม เช่นเดียวกับการตกแต่งด้วยสีเดียวกับตัวรถที่ซุ้มล้อ กระจังหน้า และครอบ

ล้ออัลลอยของชึดแต่ง Modellista มีขนาด 21 นิ้วเช่นกัน รวมถึง เบ้ารองมือจับประตู ที่ยึดป้ายทะเบียน และที่บังแดดพร้อมตรา Modellista ขณะที่การอัพเกรดระบบกันสะเทือนไม่ได้ถูกนำเสนอเหมือน GR

2023 Toyota Crown พร้อมเปิดรับคำสั่งซื้อแล้วในญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะมีการส่งมอบครั้งแรกในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ขณที่ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาจะได้รับในช่วงปลายปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai Vision T ต้นแบบครอสโอเวอร์ในอนาคตของค่าย โดดเด่นด้วยทรวดทรงสุดล้ำ

idiot

ทำไม? Ford Mustang ถึงเป็นรถยนต์ที่ขายดีตั้งแต่ยุค 1960

Peng

ชมคลิป TESLA Model S PLAID Track Package กด Top Speed กว่า 328 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy