fbpx
Toyota Camry Nightshade Edition

2023 Toyota Camry Nightshade Edition เพิ่มล้อใหม่สีบรอนซ์ สีตัวถังใหม่ และการอัปเดตอีกเล็กน้อย

Toyota Camry รถซีดานขนาดกลางที่ขายดีที่สุดของอเมริกากำลังได้รับการอัปเดตเล็กน้อยด้วยแพ็คเกจ Nightshade Edition มาพร้อมล้อลายใหม่สีสีบรอนซ์ และการอัปเดตให้แตกต่างจากรุ่นปกติอีกเล็กน้อย

Camry Nightshade Edition มีจำหน่ายในรุ่น Camry SE ที่ขับเคลื่อนล้อหน้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ และไฮบริด โดยแพ็คเกจ Nightshade Edition นี้จะประกอบไปด้วย ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วที่สุดดุดตาด้วยสีบรอนซ์ รวมถึงครอบไฟหน้าและไฟท้ายตกแต่งในโทนสีดำ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีสันใหม่อย่างสีน้ำเงิน Reservoir Blue

นอกจากนี้ยังมีแผงด้านหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น TRD, ระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ต, โลโก้ Toyota สีดำที่บั้นท้าย, สปอยเลอร์หลังสีดำ และกระจกมองข้างสีดำ

ด้านขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลัง 209 แรงม้า และแรงบิด 252 นิวตันเมตร ในขณะที่เครื่อยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตรให้กำลัง 305 แรงม้า และแรงบิด 362 นิวตันเมตร และสุดท้ายรุ่นไฮบริดติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดเล็ก ผลิตกำลังรวมกันได้สูงสุด 211 แรงม้า

สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

CR : carscoops

บทความที่น่าสนใจ

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ซิ่ง 10 ชั่วโมง คว้ารองอันดับ 2 “Super Endurance 600 mins Day & Night”

idiot

Toyota Camry เตรียมยุติการขายในญี่ปุ่น แต่ในตลาดโลกยังคงมีต่อไป

Peng

e-Power เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสบน Nissan Kick โฉมไมเนอร์เชนจ์ เร็วๆ นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy