fbpx

ชมดีไซน์ภายใน 2023 Porsche Cayenne ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 เมษายนนี้

Cayenne ถือเป็นรถเอสยูวีรุ่นสำคัญของ Porsche ที่สร้างยอดขายและผลกำไรให้กับบริษัทได้อย่างเป็นกอบเป็นกำและเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของบริษัท โดยในปี 2022 ที่ผ่านมาพวกเขาสามารถขายรถรุ่นนี้ไปได้ทั้งสิ้น 95,604 คัน

ล่าสุดทาง Porsche ได้เผยโฉมดีไซน์ภายในของ 2023 Porsche Cayenne รุ่นปรับโฉม ซึ่งจะมีคิวเปิดตัวในวันที่ 18 เมษายนในงาน Shanghai Auto Show โดยในคราวนี้ทางผู้ผลิตได้ทำการยกเครื่องดีไซน์ภายในรวมถึงมีการติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่สุดหรูหรา

เริ่มกันที่หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบจอโค้งขนาด 12.6 นิ้ว ซึ่งทางปอร์เช่ได้กล่าวว่าการเปลี่ยนจากหน้าจอมาตรวัดแบบเข็ม เปลี่ยนมากเป็นแบบดิจิทัลเป็นสิ่งที่ทางผู้ผลิตต้องคิดอย่างถี่ถ้วน แต่สุดท้ายพวกเขาจำเป็นต้องใช้หน้าจอแบบดิจิทัลแทนเนื่องจากสามารถใช้งานได้หลากหลายและยืดหยุนมากกว่านั่นเอง

บริเวณตรงกลางของแดชบอร์ด จะพบกับหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้วที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของระบบอินโฟเทนเมนต์ Porsche Communication Management (PCM) รองรับระบบ Apple CarPlay แบบไร้สายและ Android Autoนอกจากนี้ยังมีหน้าจอสัมผัสขนาด 10.3 นิ้วสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า ซึ่งหน้าจอแสดงผลนี้สามารถเล่นวีดีโอหรือภาพยนตร์ได้

 

นอกจากนี้ดีไซน์ภายในห้องโดยสาร ได้รับการเปลี่ยนแปลงในหลายๆจุด ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ซึ่งดูคล้ายกับที่ใช้ในรถสปอร์ตอย่าง 911 ปุ่มควบคุมหลายๆจุดถูกเปลี่ยนเป็นปุ่มแบบสัมผัส, ช่องแอร์ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น รวมถึงคันเกียร์แบบดั้งเดิมที่ถูกเปลี่ยนใหม่

สำหรับข้อมูล สเปก และรูปภาพของตัวรถอย่างเป็นทางการ จะถูกเปิดเผยในวันที่ 18 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อรถเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราจะรีบนำข้อมูลมาอัปเดตให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Porsche

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Porsche เพิ่มเติมคลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Audi RS6 Avant GT รุ่นพิเศษตัวท็อป 630 แรงม้า ผลิตจำกัดเพียง 660 คัน

Peng

Dodge อัพเกรดเสียงท่อไอเสียสังเคราะห์ใหม่ให้กับ Charger Daytona EV เร้าใจขึ้นกว่าเดิมเยอะ !!

Nopkung

Isuzu รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 8 รางวัล จากเวที “Car of The Year 2020”

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy