fbpx

2023 Nissan Versa / Almera โฉมใหม่ ปรับหน้าตา เพิ่มแพ็คเกจตกแต่ง และสีใหม่ในสหรัฐฯ

2023 Nissan Versa / Almera ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในสหรัฐฯ มาพร้อมการปรับดีไซน์ภายนอกใหม่ เพิ่มแพ็คเกจตกแต่งใหม่ และสีสันภายนอกใหม่ เตรียมออกวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่เกิดขึ้นกับ Versa / Almera โฉมใหม่ คือแผงด้านหน้าแบบใหม่ กระจังหน้า V-Motion ของ Nissan กว้างขึ้น พร้อมแถบโครเมียมที่ขยายไปอยู่ใต้ไฟหน้า โลโก้ Nissan ใหม่ และล้อขนาด 17 นิ้วสไตล์ใหม่ในรุ่น SR นอกจากนี้ยังนำเสนอสีตัวถังใหม่กับสีเทา Grey Sky Pearl ด้วย

Versa / Almera โฉมใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ S, SV และ SR พร้อมนำเสนอแพ็คเกจ S Plus ใหม่ เพิ่มการรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto สำหรับหน้าจอขนาด 7.0 นิ้ว เบาะหลังแยกพับได้แบบ 60/40 และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

อุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นเริ่มต้นอย่าง S ประกอบด้วย หน้าจอสัมผัสขนาด 7.0 นิ้ว พอร์ต USB สามพอร์ต และกุญแจรีโมทแบบ Keyless Entry ขยับขึ้นมาในรุ่น SV ถูก เพื่มแท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย คอนโซลกลางแบบใหม่ที่มีที่วางแขน และสีภายใน Chambray ใหม่

ในรุ่นท็อป SR ยกระดับด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8.0 นิ้วม ระบบ Wi-Fi hotspot ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ

แม้จะเน้นไปที่ความคุ้มค่า แต่ Nissan กล่าวว่า Versa มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่มีมาตรฐานมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน ไฮไลท์ต่างๆ ได้แก่ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน ระบบเตือนการออกจากเลน และระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ลูกค้ายังสามารถเลือกเพิ่มคุณลักษณะด้านความปลอดภัยอื่นๆ อย่าง ระบบเตือนจุดบอด และระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ได้อีกด้วย

2023 Nissan Versa / Almera ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 124 แรงม้า (PS) และแรงบิด 154 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดในรุ่น S แต่รุ่นที่สูงกว่าจะใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ Xtronic

สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

Sony เปิดตัว Vision-S รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นต้นแบบในงาน CES 2020

Peng

Mazda6 20th Anniversary Edition แรงจัด 7 วันแฟนๆ แห่จองไปแล้ว 45 คัน

Peng

รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ Bentley อาจวิ่ง 0-96 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 1.5 วินาที!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy