fbpx

2023 Honda Civic Type R เปิดตัวแล้วที่เวียดนาม ส่วนไทยอาจได้เห็นปลายปีนี้

2023 Honda Civic Type R (FL 5) ได้รับการเปิดตัวแล้วในประเทศเวียนามเป็นที่แรกในภูมิภาคอาเซียน เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าในประเทศช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2023

ตามรายงานจากเว็บไซต์ Autopro ของเวียดนาม ระบุว่า Civic Type R (FL 5) จะเป็นรถที่ถูกนำเข้ามาจากญี่ปุ่นทั้งคันในจำนวนจำกัด โดยมีสีภายนอกให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีขาว Championship White, สีแดง Rallye Red, สีน้ำเงิน Racing Blue Pearl, สีเทา Sonic Grey Pearl และสีดำ Crystal Black Pearl

ปัจจุบัน Honda ได้เปิดรับคำสั่งจองล่วงหน้าในเวียดนามแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดเผยราคาจำหน่ายจนกว่าจะถึงปลายปี 2022 ขณะที่ขุมพลังมีการประกาศว่าจะลดกำลังลงเหลือ 320 แรงม้า (เวอร์ชั่นสหรัฐฯ 330 แรงม้า) และมีแรงบิดเท่ากันที่ 420 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมฟังก์ชั่น rev-matching

ทั้งนี้มีรายงานว่า 2023 Honda Civic Type R (FL 5) อาจถูกเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนธันวาคม 2022 นี้ด้วย และนำเข้าทั้งคันจากญี่ปุ่นเช่นกัน

CR : AutoproHondaVietnam

บทความที่น่าสนใจ

Next-Gen Mitsubishi Triton Ralliart พรีวิวหน้าตาและสมรรถนะ ก่อนลงแข่งครอสคันทรีแรลลี่ปีนี้

Peng

กุญแจรถดอกนี้มีมูลค่ามากกว่า Lamborghini Aventador SVJ ทั้งคัน ราคากว่า 5 แสนเหรียญ

idiot

เปิดตัว 2022 Chevrolet Bolt และ Bolt EUV ใหม่ เริ่มต้นที่ 9.56 แสนบาทในสหรัฐฯ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy