fbpx
BMW XM

ภาพเรนเดอร์ 2023 BMW XM จาก Spy Shot โชว์ความน่าจะเป็นของว่าที่ SUV ตัวแรง

ศิลปินดิจิทัล Kolesa เจ้าเก่ากลับมาอีกแล้ว และครั้งนี้เขาได้นำภาพสปายช็อตของ 2023 BMW XM รุ่นต้นแบบมาเรนเดอร์ใหม่พร้อมถอดลายพรางทั้งหมดออก เพื่อจินตนาการว่าSUV สมรรถนะสูงรุ่นนี้จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรเมื่อวางจำออกหน่ายจริง

จากภาพเรนเดอร์จะเห็นว่าด้านหน้าของ 2023 BMW XM ยังคงไว้ซื่งกระจังหน้าขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบแยกส่วนคล้าบกับที่เราพบใน new 7 Series / i7 และ X7 โฉมใหม่

ที่อื่นๆ ยังพบล้อขนาด 23 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดที่ BMW เคยติดตั้งในรถโปรดักชั่น ขณะที่การออกแบบส่วนใหญ่ยังคงหยิบยืมมาจากรถต้นแบบ Concept XM ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าเช่นเดียวกับปลายท่อไอเสียทรง 6 เหลี่ยมที่เรียงซ้อนกันในแนวตั้ง และไฟท้าย LED สุดบางเฉียบที่กินพื้นที่เข้ามาในประตูท้าย

เมื่อ 2023 BMW XM ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มันจะกลายเป็นรถ SUV ที่ทรงพลังที่สุดของ BMW มีรายงานว่าในรุ่นเริ่มต้นให้กำลังสูงสุดที่ 644 แรงม้า และแรงบิด 881 นิวตันเมตร ในขณะที่รุ่น Competition พละกำลังจะเพิ่มขึ้นเป็น 750 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร

การเปิดตัวของ BMW XM จะเกิดขึ้นในปีนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ BMW M GmbH ขณะที่การผลิตจะเริ่มในเดือนธันวาคม 2022 ที่โรงงานสปาร์ตันเบิร์ก ในประเทศเยอรมนี

CR  : Kolesa

บทความที่น่าสนใจ

อย่างเหนือ Nissan GT-R กำลังกว่า 3,000 แรงม้า แรงจนใบพัดเทอร์โบกระจาย

idiot

แทบจะไม่ใช่รถไฟฟ้าแล้ว Porsche Taycan ที่ถูกอัพเกรดให้มีหน้าตาคล้าย GT1 EVO Racer

idiot

Koenigsegg Regera เปลือยคาร์บอนไฟเบอร์สุดแรร์ โผล่วิ่งในลอนดอนทำเอาคนมองทั้งถนน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy