fbpx
BMW XM Label Red

เผยหน้าตา BMW XM Label Red ซูเปอร์เอสยูวีรุ่นเรือธง ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 748 แรงม้า

หลังจากเผยโฉม 2023 BMW XM รุ่นสเตนดาร์ดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด BMW ก็ได้ปล่อยภาพแรกหนึ่งเดียวของรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Label Red ออกมาแล้วก่อนเปิดตัวจริงปี 2023

2023 BMW XM Label Red จะทำหน้าที่เป็นรถรุ่นเรือธงของซูเปอร์เอสยูวีที่นำเสนอระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ จนทำให้เป็นเอสยูวีที่ทรงพลังที่สุดของ BMW

ขุมพลังของ XM Label Red เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 ลิตร เทอร์โบคู่ และมอเตอร์ไฟฟ้าที่อยู่ภายในชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ผลิตกำลังร่วมทั้งระบบได้สูงสุด 748 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 997 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดบูสเตอร์ไฮบริดซึ่งมีแบตเตอรี่ขนาด 25.7 kWh เพียงพอที่จะทำให้รถวิ่งได้ประมาณ 50 กม. ที่ความเร็วสูงสุด 140 กม.ต่อชม.

ยังไม่ชัดเจนว่า XM Label Red จะให้อัตราเร่งฉับไวเพียงใด แต่ในรุ่นสแตนดาร์ดนั้นสามารถทำ 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 4.3 วินาที และความเร็วสูงสุดถูกจำกัดที่ 250 กม.ต่อชม. แต่สามารถปลดล็อคเป็น 270 กม.ต่อชม. ได้เมื่อติดตั้ง M Driver’s Package ที่เป็นอุปกรณ์เสริม

สำหรับการตกแต่งภายนอกของ XM Label Red มาพร้อมเส้นสายสีแดงที่ไม่มีในรุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งถูกตกแต่งอยู่บนกระจังหน้าไตคู่หน้าขนาดใหญ่ ขอบหน้าต่างด้านข้าง และล้อ ขณะที่ห้องโดยสารยังไม่มีภาพเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าจะได้รับการตกแต่งที่เน้นสีแดงด้วยเช่นกัน

2023 BMW XM Label Red มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 185,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 7 ล้านบาท

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-AMG GT Black Series เผยภาพสุดสง่า พร้อมราคาเริ่มต้นในอังกฤษ 13 ล้านบาท

idiot

รถบัสไฟฟ้า Made In China ระเบิดแรง วอดลามอีก 4 คันที่จอดข้าง ๆ

idiot

Pininfarina Battista ทำสถิติโลกใหม่แตะ 300 กม.ต่อชม. ใน 10 วิ!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy