fbpx
Audi RS Q3 Edition 10 Years รุ่นพิเศษฉลองครบ 10 ปีเอสยูวีสมรรถนะสูง

Audi RS Q3 Edition 10 Years รุ่นพิเศษฉลองครบ 10 ปีเอสยูวีสมรรถนะสูง ผลิตเพียง 555 คันทั่วโลก

Audi ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีให้กับรถเอสยูวีสมรรถสูงด้วยการนำเสนอ 2023 Audi RS Q3 Edition 10 Years มาพร้อมการตกแต่งพิเศษทั้งภายนอกและภายใน วางแผนผลิตจำกัดเพียง 555 คันทั่วโลก

ภายนอกของ RS Q3 Edition 10 Years โดดเด่นด้วยสีเทาเมทัลลิกใหม่ที่เรียกว่า Chronos Gray ซึ่งจะถูกจำกัดให้กับรถรุ่นพิเศษนี้เท่านั้น เช่นเดียวกับล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วแบบใหม่เฉาะรุ่น หุ้มด้วยยางขนาด 225/35 พร้อมชุดเบรกคาร์บอนเซรามิกขนาด 19 นิ้ว และคาลิปเปอร์เบรกสีเทาแอนทราไซต์ปัดเงาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ที่อื่นๆ ยังเน้นการตกแต่งด้วยสีดำ ไม่ว่าจะเป็นขอบช่องหน้าต่าง, ขอบประตู, กระจกมองข้าง, ดิฟฟิวเซอร์, สปอยเลอร์หน้า, ไฟหน้า matrix LED ที่มืดลงเล็กน้อย และโลโก้ Audi บนกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่เคลือบด้วยสีดำเงา

สิ่งที่ทำให้ภายในของ RS Q3 Edition 10 Years แตกต่างไปจากรุ่นมาตรฐานคือ เบาะบักเก็ตซีทสุดพิเศษที่ตกแต่งด้วยหนังไมโครไฟเบอร์ Dinamica และหุ้มหลังเบาะด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

นอกจากนี้ยังพบการเดินตะเข็บสีทองแดงทั่วทั้งเบาะนั่ง ที่เท้าแขนตรงกลาง ที่เท้าแขนที่ประตู พวงมาลัย พรมปูพื้นสีดำ และตกแต่งด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์อีกจำนวนหนึ่งด้วย

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับขุมพลัง ซึ่งหมายความว่าจะยังคงเป็นเครื่องยนต์ 5 สูบ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 395 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร

Audi RS Q3 Edition 10 Years มีจำนวนจำกัด 555 คันทั่วโลก และจะพร้อมสำหรับการสั่งซื้อในเยอรมนีช่วงปลายเดือนตุลาคม 2022 นี้ โดยมีราคาเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 5,990 ยูโร หรือราว 2.2 แสนบาท

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

รู้จักกับ BMW XM Label Red ตัวแรงสุดตระกูล M ก่อนเปิดราคาในไทยเร็วๆ นี้

Peng

Honda N-One โฉมใหม่ ยกระดับความสปอร์ตด้วยรุ่น RS พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

Peng

สุดแสบ หนุ่มย่องขโมยไฟจากร้านซักผ้าอัตโนมัติ ชาร์จรถตัวเองนานถึง 7 ชั่วโมง

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy