fbpx

Volkswagen Golf R บูสพลังเพิ่ม ตัวเล็กแค่นี้กำลังเหยียบ 400 แรงม้าแล้ว

Golf R เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบขับเคลื่อนทุกล้อ และกำลัง 315 แรงม้าจากเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ-โฟร์ นั่นเป็นพลังงานที่มากสำหรับรถแบบ hot hatch แต่ ABT Sportsline บอกว่ายังไม่พอใจเปิดตัวการอัพเกรดประสิทธิภาพสำหรับรุ่นนี้ซึ่งจะเพิ่มกำลังสูงสุด 384 แรงม้า และแรงบิด 347 ปอนด์-ฟุต

ABT Sportsline ได้สร้าง VW และ Audi ที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้น Golf R ของบริษัทจึงควรเป็นสัตว์ประหลาดที่ดุดันอย่างแท้จริง นอกจากการเพิ่มกำลังแล้ว จูนเนอร์ยังเตรียมช่วงล่างสปริงกันสะเทือนแบบสั่งทำพิเศษพร้อมระบบไอเสียพิเศษสำหรับรุ่นนี้อีกด้วย Golf R รุ่นมาตรฐาน อ้างว่าวิ่งจาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 4.7 วินาที ส่วนการอัพเกรดของ ABT อาจลดเวลาให้เหลือ 4 วินาที นอกจากขุมพลังที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ABT Golf R ลูกค้ายังสามารถเลือกการออกแบบล้อที่ดุดันได้ 3 แบบ ได้แก่ ABT FR ขนาด 20 นิ้ว หรือแบบ Sport GR ขนาด 20 นิ้ว โดยรุ่นหลังจะเคลือบมันหรือสีดำด้านก็ได้

นอกจากนี้ยังมาพร้อมท่อไอเสียสี่ท่อที่ใหญ่ขึ้น ฝาครอบกระจกสีเงิน ABT ยังเสนอการปรับแต่งสำหรับ Golf 8 รุ่นใหม่ เช่น GTI, GTD และ GTI Clubsport สำหรับ GTI กำลังเพิ่มขึ้นเป็น 290 แรงม้า และ GTI Clubsport ได้ 360  สำหรับ Golf R ใหม่จะไม่เพียงแต่เป็นรถที่ร้อนแรงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการตกแต่งภายในด้วยระบบดิจิทัลที่น่าทึ่งและระบบเวกเตอร์แรงบิดแบบใหม่ที่จะเปิดใช้งานในโหมดดริฟท์เท่านั้น

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Axalta ยกให้สีดำ Starry Night เป็นเทรนด์สีรถยนต์แห่งปี 2024

Peng

Lamborghini Sian ซูเปอร์คาร์ไฮบริดสุดหายาก เดินทางถึงอังกฤษเพื่อมอบให้ลูกค้าคนพิเศษ

Peng

ไม่ได้มาเล่นๆ Hyundai เอาจริงเดินหน้าพัฒนารถยนต์เดินได้ Hyundai Elevate concept

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy