fbpx
Toyota Tundra Capstone

2022 Toyota Tundra Capstone กระบะขนาดฟูลไซส์รุ่นแต่งหรู ขุมพลังไฮบริด 437 แรงม้า

ถูกเผยโฉมออกมาแล้วสำหรับ 2022 Toyota Tundra Capstone รถกระบะขนาดฟูลไซส์รุ่นเน้นความความหรู เตรียมออกลุยตลาดเพื่อเป็นคู่แข่งกับ GMC Sierra Denali ในสหรัฐฯ

ดีไซน์ภายนอกของ Tundra Capstone โดดเด่นด้วยล้อโครเมี่ยมขนาด 22 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Tundra กระจังหน้าแบบพิเศษตกแต่งด้วยโครเมียม ฝาครอบกระจกโครเมียม และตัวอักษร “Tundra” แบบโครเมียมที่ประตูท้าย

ภายในห้องโดยสารถูกยกระดับด้วยเบาะหนังกึ่งอนิลีนที่มีการออกแบบด้วยสีขาว-ดำ พร้อมระบบทำความร้อนและระบบระบายอากาศในที่นั่งทั้ง 2 แถว นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ Dark American Walnut บนแดชบอร์ด ประตู และคอนโซลกลาง

ผู้โดยสารยังพบกับหลังคามูนรูฟแบบพาโนรามา โลโก้ Capstone แบบเรืองแสง และกระจกด้านข้างแบบกันเสียงที่ประตูหน้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการตกแต่งที่พิเศษเฉพาะ รวมถึงมาตรวัดดิจิทัล 12.3 นิ้ว หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ 14 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay และระบบเสียงระดับพรีเมียมของ JBL ที่มีลำโพง 12 ตัว
เป็นต้น

ขุมพลังของ Tundra Capstone เป็นไฮบริด i-Force Max ซึ่งประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 48 แรงม้า ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร เทอร์โบคู่ และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ผลิตกำลังรวมกันได้สูงสุด 437 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 790 นิวตันเมตร มีน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 674 กก. และความสามารถในการลากจูงสูงสุด 4,690 กก.

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่หลากหลาย รวมถึง ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ, ระบบเตือนออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ , ระบบช่วยประคองรถเข้าเลน และระบบความปลอดภัยก่อนการชน พร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน เป็นต้น

สำหรับหรับรายละเอียดทั้งหมด 2022 Toyota Tundra Capstone จะถูกเปิดเผยอีกครั้งเมื่อใกล้วันเปิดตัว

บทความที่น่าสนใจ

2021 Lexus RC F Fuji Speedway Edition รุ่นพิเศษเน้นความเบา ผลิตจำกัดเพียง 60 คัน

Peng

Toyota Supra 2020 ถูกใจแฟนๆ หรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่อง แต่ล่าสุดคันแรกของมันถูกขายได้ในราคา 66 ล้านบาท

idiot

Mazda ผงาด!! ครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ตลาดรถ SUV

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy