fbpx
Nissan GT-R Nismo

2022 Nissan GT-R Nismo เผยโฉมพร้อมรุ่นพิเศษ และสีใหม่ Stealth Gray

Nissan GT-R Nismo รุ่นปี 2022 ได้รับการเผยโฉมออกให้เห็นรูปร่างหน้าตาบนโลกออนไลน์ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในประเทศญี่ปุ่นตุลาคมนี้

2022 GT-R Nismo จะถูกนำเสนอทั้งในรุ่นสแตนดาร์ดและรุ่นพิเศษ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ที่ชื่อว่า Stealth Grey ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นผิวของยางมะตอยในสนามแข่ง รวมทั้งอัพเดทโลโก้ Nissan ใหม่ หลังได้มีการเผยโฉมครั้งแรกบนรถยนต์ไฟฟ้า Ariya

ในรุ่นพิเศษ Special Edition ลูกค้าจะได้รับฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ และล้อฟอร์จอลูมิเนียม Rays ขนาด 20 นิ้ว ขณะที่ขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงเป็นเครื่องยนต์ VR38DETT V6 ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง 592 แรงม้า และแรงบิด 481 ปอนด์ฟุต

ที่น่าสนใจคือ Nissan ระบุว่าในรุ่นพิเศษ Special Edition มีแหวนลูกสูบที่ได้รับการออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ รวมถึงปรับปรุงก้านสูบ เพลาข้อเหวี่ยง และสปริงวาล์ว เพื่อทำให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย

Nissan ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับราคาจำหน่ายของ 2022 GT-R Nismo และ GT-R Nismo Special Edition แต่ยืนยันจะเปิดรับคำสั่งจองในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของญี่ปุ่นปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

ก็อปกันดื้อๆ อย่างนี้เลย เมื่อรถจากจีนขโมยการออกแบบของ BMW X4 ทุกตารางนิ้ว

idiot

ชมโฉมหน้า รถสปอร์ตไฟฟ้า Qiantu Motor จากประเทศจีน ที่ต้องบอกว่าหน้าตามาเหนือ

idiot

ทำไม? รถยนต์พลังงานไฮโดนเจน ถึงไม่ประสบความสำเร็จ !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy