fbpx

แอบส่อง Nissan Frontier 2022 ผู้ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Navara ทำตลาดแค่ในอเมริกาเหนือ

Nissan Frontier 2022 ได้รับการเปิดเผยในสหรัฐอเมริกาเพียงชั่วข้ามคืนดยมีการอัปเดตมากมายเพื่อปรับปรุงปิกอัพขนาดกลางให้ทันสมัยขึ้น ใช้สถาปัตยกรรม Nissan Navara รุ่นก่อนหน้า เพื่อมาต่อสู้กับ Ford Ranger และ Toyota Tacoma ในอเมริกาเหนือ

ขับเคลื่อนด้วยเบนซิน 3.8 ลิตร V6 ซึ่งเป็นรุ่นความจุที่ใหญ่ขึ้นของ V6 3.5 ลิตรที่พบใน Nissan Pathfinder ประสิทธิภาพระบุไว้ที่ 231kW และ 381Nm ซึ่งทำงานผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีดที่มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลัง และ 4 ล้อ

Frontier 2022 คันนี้ใช้ design language ล่าสุดของ Nissan แต่นำเสนอรูปแบบที่โดดเด่นและหนาบึกบึนขึ้น สูงขึ้น ชนิดที่ว่าแทบจะไม่เหลือร่องรอยของจากรุ่นก่อนหน้านี้เลย ปิ๊กอัพรุ่นใหม่นี้มุ่งเป้าไปที่ประชากร Tradie ในอเมริกา มีพื้นที่มากมายในห้องโดยสารในขณะที่ Infotainment มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 8.0 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto น่าเสียดายที่รถคันนี้งดงามแต่ไม่ได้ทำตลาดที่ไหนเลยยกเว้นอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มต้นที่ 28,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Nissan Hyper Tourer Concept ต้นแบบมินิแวนไฟฟ้าแห่งอนาคต

Peng

Mazda ปฏิวัติเครื่องยนต์ Skyactiv-X ปล่อยมลพิษเพียง 96 กรัมต่อกม.

Peng

เปิดสเปก AION Y Plus รถไฟฟ้าน้องใหม่วิ่งไกลสุด 610 กิโลเมตร ก่อนเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy