fbpx

สุดปัง Mercedes-AMG SL ใหม่ โชว์ลายพรางน้อยชิ้น เผยสัดส่วนสุดเซ็กซี่ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Mercedes ได้แสดงให้เราเห็นถึงแชสซีที่แข็งแกร่งและการตกแต่งภายในที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีของ SL ที่กำลังจะมาถึง แต่เรายังคงรอการเปิดเผยเต็มรูปแบบของ Roadster ซึ่งคาดว่าจะเปิดเผยตัวก่อนสิ้นปีนี้

ต้นแบบของ SL ถูกจับภาพได้ในขณะทดสอบ แต่คราวนี้ช่างภาพได้จับภาพรถคันหนึ่งที่มีลายพรางรอบคันน้อยเป็นพิเศษซึ่งเผยให้เห็นรายละเอียดการออกแบบเกือบทั้งหมด Roadster ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของค่ายเจเนอเรชันถัดไปเป็นการออกจากรุ่นก่อนหน้าด้วยสัดส่วนที่เซ็กซี่กว่าและส่วนท้ายที่โค้งมนคล้ายกับรถสปอร์ต AMG GT ในส่วนหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปลาฉลาม เราจะเห็นกระจังหน้า Panamericana อันดุดันซึ่งอยู่ต่ำระหว่างไฟหน้า LED รูปสามเหลี่ยม ช่องไอดีแบบสปอร์ตบนกันชนรวมกับท่อไอเสียสี่ส่วนที่ด้านหลังบ่งบอกถึงตัวแปร AMG

SL เจเนอเรชันใหม่ต่างจากรุ่นก่อนตรงที่มีหลังคาผ้า เผยให้เห็นผังที่นั่งแบบ 2+2 และแดชบอร์ดล้ำยุค แผงหน้าปัดขนาด 12.3 นิ้วและหน้าจอสัมผัสแบบปรับเอียงได้ขนาด 11.9 นิ้วที่ควบคุมคอนโซลกลางมาพร้อมระบบ MBUX ล่าสุด ในขณะที่ยังมีตัวเลือกการแสดงผลบนกระจกหน้าแบบ 3 มิติ

ได้รับการยืนยันแล้วว่า SL ใหม่จะมาแทนที่ทั้ง SL และ AMG GT Roadster สถาปัตยกรรมน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดที่ผลิตจากอะลูมิเนียมจะใช้ร่วมกันกับ GT Coupe เจนเนอเรชั่นใหม่ ช่วยเพิ่มความแข็งในการบิด (+18%) ความแข็งแกร่งในการบิด (+50%) และความแข็งแกร่งตามแนวยาว (+40%) เมื่อเทียบกับ GT Roadster รุ่นปัจจุบัน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Maybach S-Class หล่อ หรู แรงครบจบในชุดแต่งล่าสุดจาก Mansory

Peng

ชมคลิป Tesla Model S Plaid กดเวลาสุดโหดในสนาม Nürburgring

Nopkung

ดุจัด Mitsubishi L200 Lucky ที่ถูกนำมาแต่งให้เข้มขึ้นโดย Carlex Design

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy