fbpx

Mercedes-AMG GT คันนี้มันคือรถคูเป้ 4 ประตู ลุคสปอร์ตจัดจุได้ถึง 5 ที่นั่ง

Mercedes-AMG GT 73e มอนสเตอร์ที่มีระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอินไฮบริดซึ่งมีกำลังมากกว่า 800 แรงม้า อาจเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้ชื่นชอบความเร็ว แต่หากจะให้พูดถึงรถที่ใช้งานได้จริงประสิทธิภาพไม่น่าเกลียดคงหนีไม่พ้น AMG GT 4-Door Coupe ที่ทรงพลังน้อยกว่าแต่ตอบโจทย์การใช้งานจริง

Mercedes ได้เปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ การอัพเกรดรวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติม ระบบกันสะเทือน และเบาะนั่งด้านหลังที่เพิ่มความจุที่นั่งเป็นห้าที่นั่ง นั่นเป็นส่วนที่น่ายินดี เพราะมันจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตัวเลือกห้าที่นั่งรวมถึงความสามารถในการพับเบาะหลังลงเพื่อรองรับสิ่งของขนาดใหญ่เมื่อจำเป็น ในห้องโดยสาร ทุกรุ่นในอเมริกาเหนือจะมีปุ่มบนพวงมาลัย AMG Drive Unit และระบบกล้องมองรอบทิศทางที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ระบบกันสะเทือน AMG Ride Control+ ที่ปรับจูนใหม่สำหรับรุ่น V8 ระบบกันสะเทือนตอนนี้ใช้วาล์วจำกัดแรงดัน 2 ตัว และ Mercedes อ้างว่าระบบกันสะเทือนแบบถุงลมนี้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเจอสภาพถนนที่เลวร้าย การใช้ AMG Dynamic Select ผู้ขับขี่สามารถสลับระหว่าง Sport+ และ Comfort ได้อย่างง่ายดาย เมื่อรวมกับส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ระบบกันสะเทือนใหม่ที่ได้รับการติดตั้งในปี 2020 เช่น ซับเฟรมของเพลาใหม่ AMG GT 4-Door Coupe นั้นประสบความสำเร็จมากกว่าที่เคยเป็นมา

ในแง่ของระบบส่งกำลัง GT 43 และ GT 53 นั้นไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งสองรุ่นใช้เครื่องยนต์หกสูบ 3.0 ลิตรพร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์สำหรับไอเสีย ขณะที่ GT 53 ยังมีคอมเพรสเซอร์เสริมไฟฟ้าอีกด้วย GT 53 จะทำความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 4.4 วินาที และ GT 43 จะทำเช่นเดียวกันใน 4.8 วินาที Mercedes กล่าวว่าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่น V8 จะตามมาในภายหลัง ทั้งสองรุ่นติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4Matic

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Nissan March เจเนอเรชั่นถัดไปจะถูกพัฒนาและออกแบบโดย Renault

idiot

ทำความรู้จักกับรถเจ้าปัญหา Maserati Quattroporte ราคาเริ่มต้นเหยียบ 10 ล้าน

idiot

BMW เปิดตัวรุ่นพิเศษ “Black Vermillion Edition” เพิ่มความเข้มให้กับ X5 และ X6

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy