fbpx
New Honda Wave110i

New Honda Wave110i เผยสีใหม่ ราคาใหม่ เริ่มต้น 37,100 บาท

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัว New Honda Wave110i รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองการใช้งานของคนไทย ด้วยประสิทธิภาพขั้นสุด และสมรรถนะจากเครื่องยนต์ Honda Smart Engine ที่ให้ทั้งความประหยัด เเรง และทน  พร้อมนำเสนอราคาใหม่เริ่มต้น 37,100 บาท

New Wave110i ใหม่ มาพร้อมคอนเซปต์ถึงไหนถึงกันกับคนไทย ด้วย ENRICH METER หน้าปัดเรือนไมล์ ANALOG ออกแบบแยกสัดส่วนอย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันสำหรับการใช้งานที่ทันสมัย และเต็มสมรรถนะการขับขี่จากเครื่องยนต์ Honda Smart Engine เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของรถครอบครัว ให้ทั้งความประหยัด ความแรง และความทนทาน สำหรับการใช้งานของคนไทยยุคใหม่

นอกจากสมรรถนะที่เหนือระดับแล้ว New Wave 110i ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า LED Headlight ส่องสว่างคมชัดทุกเส้นทาง ไฟท้าย Tail light โฉบเฉี่ยว เห็นชัดแม้ระยะไกล ถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ จุมากถึง 5 ลิตร ใส่ของได้เยอะด้วย U-Box ขนาดใหญ่พร้อม โช็คหน้า-หลังซับแรงกระแทกได้ดี แม้บรรทุกของมาก และ โครงตัวถังน้ำหนักเบา ช่วยให้ขับขี่ง่าย มั่นคง มั่นใจทุกเส้นทาง

New Wave110i ถึงไหนถึงกันกับคนไทย มาพร้อมราคาใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ประกอบด้วย

  • รุ่นสตาร์ทมือ ดิสก์เบรกหน้า ล้อแม็ก มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง-เทา, สีน้ำเงิน-เทา และสีดำ-เทา ราคาแนะนำที่ 45,700 บาท
  • รุ่นสตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า ดิสก์เบรกหน้า ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง-ดำ, สีน้ำเงิน-ดำ, สีดำ-เทา และสีเทา-ดำ โดยรุ่นสตาร์ทมือ ราคาแนะนำที่ 43,700 บาท และรุ่นสตาร์ทเท้า ราคาแนะนำที่ 40,800 บาท
  • รุ่นสตาร์ทเท้า ดรัมเบรก ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง-ดำ และสีดำ ราคาแนะนำที่ 37,100 บาท

บทความที่น่าสนใจ

Royal Enfield เปิดตัว Classic 500 Stealth Black สีใหม่ ในงาน Motor Show 2020

Peng

เปิดตัว New BMW X7 M50d พร้อมสร้างตำนานบทใหม่ ในงาน Motor Show 2019 ราคา 8.999 ล้านบาท

idiot

Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูดีไซน์เฉี่ยว เคาะราคาในไทย 3.999 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy