fbpx
Honda Integra

2022 Honda Integra เปิดตัวในจีนด้วยลุค Civic เจนฯ 11 แต่สปอร์ตยิ่งกว่า

ในขณะที่สหรัฐฯ กำลังอดทนรอ Acura Integra แบบ liftback 5 ประตูใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2022 ประเทศจีนซึ่งมี Integra ของตัวเองอยู่แล้วนั้นก็ได้มีการเปิดตัว Honda Integra รถซีดาน 4 ประตูรุ่นใหม่ โดยนำเอาสไตล์ของ Civic เจนฯ 11 มาหล่อหลอมใหม่ให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

Integra สำหรับตลาดจีนจะผลิตโดย Guangqi Honda ในเมืองกวางโจว ซึ่งแตกต่างจาก Civic ที่ผลิตโดย Dongfeng Honda ในอู่ฮั่น อย่างไรก็ตามทั้ง 2 รุ่นจะใช้แพลตฟอร์มร่วมกัน การตกแต่งภายในและภายนอกส่วนใหญ่คล้ายกัน

Integra ใหม่เวอร์ชั่นจีนโดดเด่นต่างจาก Civic เจนฯ 11 ด้วยไฟหน้า matrix LED รูปทรงเพียวบางกว่าและเชื่อมต่อกับกระจังหน้าอย่างกลมกลืน กันชนหน้าถูกออกแบบใหม่ไม่มีรายละเอียดซับซ้อน ที่ด้านหลังมีไฟท้าย LED รูปตัว L ที่เล็กกว่าและดูโฉบเฉี่ยวกว่า ส่วนกันชนหลังมาพร้อมดิฟฟิวเซอร์ และท่อไอเสีย 2 ท่อ

นอกจากนี้ยังมีล้อดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว และสีตัวถังใหม่ รวมถึงสีเหลือง Fiery Yellow และ Emerald Blue ที่ใช้ในการโปรโมทนี้ด้วย

แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้เปิดเผยภาพภายใน แต่เชื่อว่าไม่น่าต่างจาก Civic เจนฯ 11 ซึ่งมีทั้งมาตรวัดดิจิทัลขนาด 10.2 นิ้ว หน้าจอ Infotainment ขนาด 9 นิ้ว และการออกช่องแอร์แบบรังผึ้งแนวนอนที่อันเป็นเอกลักษณ์

ขุมพลังไม่ถูกเปิดเผยเช่นกัน แต่ป้ายสัญลักษณ์ Turbo ที่ประตูท้ายรถอาจบ่งบอกได้ว่ารุ่นนี้ติดตั้งเครื่องยนต์ VTEC เทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ของ Civic ให้กำลัง 180 แรงม้า และแรงบิด 240 นิวตันเมตร กำลังส่งไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Guanqi Honda ระบุว่า Integra ใหม่จะวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 เป็นต้นไป โดยราคาคาดว่าจะใกล้เคียงกับ Civic

บทความที่น่าสนใจ

ยืนยัน Nissan GT-R จะไม่ได้ไปต่อในตลาดยุโรป เนื่องจากกฎข้อบังคับที่เข้มงวด

Peng

จัดเลยมั้ย! Toyota Supra ใหม่ คันแรกจะถูกส่งเข้าประมูลเพื่อการกุศล

Peng

Alpina B7 xDrive 2020 จะมาพร้อมกับกำลัง 600 แรงม้า เริ่ม 4.4 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy