fbpx

พรางตัวเก่ง Honda Civic Hatchback ใหม่ โผล่วิ่งทดสอบในขณะที่ทุกอย่างยังคงเป็นความลับ

ดูเหมือนทางค่ายกำลังง่วนอยู่กับ Honda Civic 2022 ในขณะที่ล่าสุดช่างภาพฝีมือดีได้แอบถ่ายภาพรถแฮทช์แบ็กที่เต็มไปด้วยลายพรางรอบคันมาได้ และที่มันต้องอยู่ภายใต้ลายพรางเพราะรถคันใหม่นี้มาพร้อมกับความลับมากมายที่ทางค่ายยังไม่อยากเปิดเผย

ความลับเล่านั้นซ้อนอยู่ในส่วนหน้าใหม่ที่ดูดีขึ้น มันมาพร้อมกับไฟหน้าที่บางลงและกระจังหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ด้านล่างมีช่องรับอากาศกว้างพร้อมแถบแนวนอนที่วางซ้อนกันบนรังผึ้ง แต่การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนกว่าเกิดขึ้นที่เสา A

ด้านหลังรุ่นนี้มีส่วนท้ายที่ยังคงอ้างอิงมาจากรุ่นเก่าไม่มีปีกและกันชนหลังที่มีช่องระบายอากาศ จากที่กล่าวไปเราจะเห็นดิฟฟิวเซอร์ขนาดเล็กและไฟท้ายใหม่ที่ดันไปมีกลิ่นอายของ Dodge Charger ซะงั้น สลับมาดูเรื่องเครื่องยนต์ถึงแม้ทางค่ายจะยังไม่ปริปากพูดแต่ก็มีการคาดเดาจากกูรูว่ามันจะมาพร้อมเครื่องยนต์ เทอร์โบชาร์จเจอร์สี่สูบ 1.5 ลิตรที่ให้กำลัง 174 แรงม้า (130 กิโลวัตต์) และแรงบิด 162 ปอนด์ฟุต (220 นิวตันเมตร)

ทั้งนี้ Honda ได้ยืนยันไว้ว่า Civic เจนเนอเรชันนี้ยังคงมีรุ่น Si และ Type R และมีข่าวลือว่าเจ้า Type R อันเป็นที่รักของแฟน ๆ จะยังคงใช้เครื่องยนต์สี่สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 306 แรงม้า (228 กิโลวัตต์) ทั้งนี้ Honda Civic ปี 2022 จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้

ที่มา : Motor 1, Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

รอยาวๆ Lamborghini เผยรถ EV รุ่นแรกของค่ายจะมาในปี 2027 หรือ 2028

Peng

Toyota Vios GR-S ทีพิสูจน์แล้วว่าการปรับปรุงของ Gazoo ทำให้รถทุกคันโดดเด่นได้

idiot

Haval Raptor ว่าที่เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่จาก GWM วิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนไกลสุด 145 กม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy