fbpx
Honda BR-V

All NEW Honda BR-V เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศอินโดนิเซีย

หลังจากพรีวิวรถต้นแบบให้เห็นรูปร่างหน้าตาคร่าวๆ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดเวอร์ชั่นผลิตจริงของ All NEW Honda BR-V ก็ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศอินโดนิเซีย

BR-V เดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 2 พร้อมกับการออกแบบที่เน้นความสะดวกสะบายและเน้นการใช้งานได้จริง โดยมีรูปแบบห้องโดยสารเป็น 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีและรูปลักษณ์ที่หรูหรามากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นแรก

ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นตั้งแต่กระจังหน้าขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED สุดโฉบเฉี่ยว และมีไฟเดย์ไลท์รูปทรงตัว L แบบกลับหัว ขณะที่ด้านข้างมีการออกแบบที่เรียบง่าย เส้นสายเหนือมือจับประตูพาดยาวเชื่อมต่อไฟหน้าจรดไฟท้าย LED มีล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และติดตั้งพลาสติกกันกระแทกสีดำรอบคัน

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว หน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว มีที่วางแขนออกแบบใหม่และช่องเก็บของมากมาย รวมถึงปลั๊กไฟ 12V ที่ใส่ขวดน้ำ และที่บังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้าและโคมไฟ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัย Honda Sensing และฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Remote Engine Start และฟังก์ชัน Walk-Away Auto-Lock

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งให้กำลัง 119 แรงม้า และแรงบิด 145 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง และขับเคลื่อนล้อหน้า

ปัจจุบันยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายของ All NEW Honda BR-V แต่คาดว่าน่าจะใกล้เคียงกับรุ่นก่อนหน้าซึ่งเริ่มต้นที่ 239,500,000 รูเปียห์ หรือราว 5.6 แสนบาท

บทความที่น่าสนใจ

2020 Chevrolet Corvette Stingray Convertible สปอร์ตเปิดประทุนหลังคาแข็ง เปิด-ปิดได้ภายใน 16 วิ

Peng

All New Subaru WRX และ WRX Wagon เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 2,959,000 บาท

Nopkung

หลุดโบว์ชัวร์ Ford Mustang Shelby GT500 2020 ที่ระบุชัดว่าใช้ เครื่อง V8 ซุปเปอร์ชาร์จ 5.2 ลิตร

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy