fbpx

สายพันธุ์ลุยที่แท้จริงต้องยกให้ Chevrolet Silverado ZR2 เปิดตัวในฐานะปิกอัพออฟโรดเรือธงของค่าย

รถปิกอัพที่เน้นทางวิบาก มีตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ และ 30% ของยอดขาย Silverado มาจากรุ่น Trail Boss ที่ทนทาน ด้วยความนิยมดังกล่าว Chevrolet จึงขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ Silverado 2022 ออกมาเป็น All-New ZR2

Silverado ZR2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ “ลูกค้าสามารถซื้อสมรรถนะออฟโรดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากการแข่งขันได้” Silverado ZR2 โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งมีสัญลักษณ์ “flow-tie” และชุดไฟส่องสว่างในตัว

ด้านล่างมีกันชนเหล็กที่เป็นเอกลักษณ์ ขอเกี่ยวสีแดง และแผ่นกันไถลเสริมด้วยฝากระโปรงหน้าสีดำ ป้าย ZR2 และล้อพิเศษขนาด 18 นิ้ว และขาดไม่ได้ ยางออฟโรดขนาด 33 นิ้ว ไปจนถึงท่อไอเสียคู่ ห้องโดยสาร ผู้ขับขี่จะได้พบกับเบาะหนังแบบ Jet Black และ Greystone ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประดับด้วยขอบสีเงินเข้มที่ดูเหมือนคาร์บอน นอกจากนี้ เช่นเดียวกับรุ่นมาตรฐาน รถบรรทุกมีแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว และระบบสาระบันเทิงขนาด 13.4 นิ้ว

เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร ให้กำลัง 420 แรงม้า (313 กิโลวัตต์) และแรงบิด 460 ปอนด์-ฟุต (624 นิวตันเมตร) เมื่อรายละเอียดเหล่านี้ถูกเปิดเผยออกมาทำให้เกิดข้อกังขาว่าตัวเลขเหล่านี้น้อยกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน เจ้าหน้าที่ของ Chevrolet กล่าวว่า Silverado ZR2 มีความเป็นตัวเอง และประสิทธิภาพการทำงานแบบออฟโรดที่ไม่สามารถบอกออกมาเป็นตัวเลขได้นั้นยังมีมากมาย ซึ่งไม่ได้วัดกันแค่ตัวเลขแรงม้า

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว All New Triumph Trident 660 เครื่องยนต์ 3 สูบ ทรงพลังที่สุดในคลาส ค่าตัว 309,000 บาท

idiot

2021 Toyota C-HR GR Sport เผยโฉมแล้วในยุโรป พร้อมการอัพเกรดสมรรถนะสปอร์ต

Peng

BYD Seagull รถไฟฟ้าน้องเล็กเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีน เคาะราคาเริ่มต้นที่ 390,000 บาท

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy