fbpx
2022 BMW X2 Edition GoldPlay

2022 BMW X2 Edition GoldPlay รุ่นพิเศษเอาใจคนชอบอะไรทองๆ

BMW เอาใจคนรักสีทองด้วยการนำเสนอรถครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษ 2022 BMW X2 Edition GoldPlay พร้อมออกวางจำหน่ายในยุโรปเดือนมีนาคม 2022 นี้

X2 Edition GoldPlay จะมีให้เลือกทั้งในรุ่น xDrive25e และ M35i ทุกรุ่นมาพร้อมระบบช่าวงล่าง M Sport ที่ลดความสูงของรถลง 10 มม. และทำงานร่วมกับระบบบังคับเลี้ยว M Sport

ภายนอกได้รับการตกแต่งให้สมกับชื่อ ‘GoldPlay’ ด้วยการใช้สีทองกัลวานิกตกแต่งที่รอบกระจังหน้าไตคู่ เช่นเดียวกับลวดลายที่สะดุดตาวิ่งไปตามประตูข้าง นอกจากนี้ยังเน้นการใช้สีทองในล้อขนาดมาตรฐาน 19 นิ้ว และล้อแอโรไดนามิก M ขนาด 20 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

นอกจากนี้ BMW ยังได้แนะนำสีเขียวใหม่ที่เรียกว่า San Remo Green metallic ให้กับรุ่นพิเศา GoldPlay Edition ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการนำเสนอสีนี้ใน X2 อีกด้วย

การปรับเปลี่ยนยังคงดำเนินต่อไปในห้องโดยสารด้วยพวงมาลัยหุ้มหนัง M, แผงบุหลังคาสีแอนทราไซต์, แป้นเหยียบสแตนเลส M, ที่พักเท้าคนขับ M, กาบบันไดข้างสุดพิเศษพร้อมตัวอักษร ‘Edition’ สีทองกัลวานิค และเบาะนั่ง M sport พร้อมเดินตะเข็บด้วยสีทองที่แผงหน้าปัด คอนโซลกลาง และที่พักแขน

ปัจจุบัน BMW ยังไม่ได้ประกาศราคาจำหน่ายสำหรับ BMW X2 Edition GoldPlay แต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

Porsche ปรับรูปลักษณ์เพิ่มความโดดเด่นให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์รุ่น Turbo

Peng

Mercedes EQG พังไม่เป็นท่า ในขณะทดสอบที่สนาม Nurburgring

Nopkung

2023 Honda Civic Type R เปิดตัวแล้วที่เวียดนาม ส่วนไทยอาจได้เห็นปลายปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy