fbpx
Suzuki Jimny

Suzuki Jimny หวนกลับคืนสู่ตลาดอังกฤษอีกครั้ง ในฐานนะรถยนต์เพื่อการพาณิชย์

ด้วยมาตรการปล่อยมลพิษฉบับใหม่ที่เข้มงวดมากขึ้น ส่งผลให้ Suzuki Jimny ไม่สามารถวางจำหน่ายต่อได้ในประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตามหลังจากถูกรีไทร์ไป 2 เดือน เอสยูวีร่างเล็กก็กลับมาทำตลาดในแดนผู้ดีอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับมาในฐานนะรถยนต์เพื่อการพาณิชย์

Jimny ยังคงรักษาลักษณะเอกลักษณ์ความเป็นเอสยูวีขนาดเล็กไว้ไม้เปลี่ยน แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเบาะหลังของห้องโดยสารที่ถูกถอดออกไป ส่งผลให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระเพื่มขึ้น 33 ลิตร ซึ่งทำให้มีพื้นที่รวมเป็น 863 ลิตร

ด้านขุมพลังยังคงเป็นครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ไร้ระบบอัดกาศ ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 130 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบพาร์ทไทม์ และทำความเร็วได้สูงสุด 145 กม.ต่อชม.

Jimny เวอร์ชั่นเพื่อการพาณิชย์มีระยะห่างจากพื้น 210 มม. รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.9 เมตร มีองศามุมไต่ มุมจาก และมุมคร่อม อยู่ที่ 37, 49 และ 28 ตามลำดับ และมีน้ำหนักโดยรวมอยู่ที่ 1,090 กก.

สำหรับรายละเอียดของราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

LaFerrari Aperta คันสุดท้ายถูกนำออกประมูลเพื่อการกุศล

Peng

All-New Mitsubishi Outlander โชว์ทดสอบสมรรถนะ ก่อนเปิดตัวกุมภาพันธ์นี้

Peng

พบกับ Doosan Bobcat T7X รถตักพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นแรกของโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy