fbpx
Porsche Taycan Turbo S

2021 Porsche Taycan Turbo S รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ เร็วจัดแรงจี๊ดกว่าที่เคย

Porsche Taycan Turbo S รุ่นปี 2021 ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการอัพเกรดเทคโนโลยีใหม่ สีสันใหม่ และความเร็วที่มากกว่า

Taycan Turbo S ใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงมากมายหลายด้าน หนึ่งในนั้นคือการอัพเกรดด้านสมรรถนะ ซึ่งส่งผลให้รถสปอร์ตพลังไฟฟ้ารุ่นท็อปสุดนี้ สามารถทำอัตราเร่ง 0-200 กม.ต่อชม. เหลือเพียง 9.6 วินาที เร็วขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า 0.2 วินาทีเมื่อเปิดใช้งานโหมด Launch Control และยังทำเวลาในการวิ่งแบบควอเตอร์ไมล์ลดลงเหลือ 10.7 วินาทีเท่านั้น

ในส่วนของห้องโดยสาร ขณะนี้เฮดอัพดิสเพลย์สามารถแสดงผลเป็นแบบสีได้แล้ว ซึ่งผู้ขับขี่สามารถมองเห็นการแสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับระบบนำทาง และมาตรวัดอื่นๆ ได้แบบมีมิติยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งช่วงล่างแบบแปรผันซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่น Smartlift ใหม่ โดยฟังก์ชั่นดังกล่าวถูกโปรแกรมมาให้สามารถยกระดับความสูงของรถขึ้นหรือลงได้อัตโนมัติ เมื่อมีการตรวจจับกำลังแล่นผ่านถนนต่างระดับหรือลูกระนาด

สำหรับลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยที่มากกว่า Porsche ได้มีการนำเสนอการอัปเดตระบบความปลอดภัยต่างๆ ผ่านระบบไร้สาย OTA ซึ่งมีทั้งแบบจ่ายรายเดือนหรือจ่ายแบบครั้งเดียวจบ

ไฮไลท์ที่น่าสนใจอื่นๆ ยังรวมถึงการเพิ่มเทคโนโลยีถนอมแบตเตอรี่ ซึ่งจะช่วยให้แบตเตอรี่ของ Taycan มีอายุการใช้งานที่มากขึ้น ขณะที่การชาร์จแบบเร่งด่วนได้ถูกขยายเพิ่มขึ้นเป็น 200 กิโลวัตต์ แต่หากผู้ขับขี่ไม่ต้องการก็สามารถชาร์แบบปกติที่ 270 กิโลวัตต์ได้เหมือนเดิม

สีตัวถังภายนอกใหม่ 7 สี ประกอบด้วย สีชมพู Frozenberry Metallic, สีน้ำตาล Mahogany Metallic, สีแดง Cherry Metallic, สีขาว Chalk, สีครีม Coffee Beige Metallic, สีน้ำเงิน Neptune Blue และสีเทาเงิน Ice Grey Metallic

Porsche Taycan Turbo S รุ่นปี 2021 จะเปิดตัวในยุโรปกลางเดือนกันยายนนี้ และเริ่มส่งมอบในปีหน้า

 

บทความที่น่าสนใจ

จำใจต้องบอกลา Mercedes X-Class ที่จะยุติการผลิตในเร็ววัน เหตุยอดขายไม่เข้าเป้า

idiot

Tesla อาจได้ส่วนลดมากถึง 800,000 บาท หากนำเข้ารถจากจีนและอินโดนีเซีย !!

Nopkung

เจาะราคาน้ำมันไทย ทำไมถึงแพงกว่ามาเลเซียถึง 2 เท่า !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy