fbpx
2021 Nissan Kicks

2021 Nissan Kicks e-Power เปิดตัวในญี่ปุ่นพร้อมเทคโนโลยี ProPilot

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในที่สุด 2021 Nissan Kicks e-Power ก็ได้รับการนำเสนอสู่ตลาดบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ในราคาเริ่มต้น 2,759,900 เยนหรือราว 7.9 แสนบาท

Kicks e-Power เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบขนาด 1.2 ลิตร ทำหน้าที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามาเก็บไว้ในแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนขนาด 1.57 กิโลวัตต์ชั่วโมง และขับเคลื่อนเพียงมอเตอร์ไฟฟ้าเหมือนกับที่เปิดตัวในไทย ซึ่งทั้งระบบจะผลิตกำลังได้สูงสุด 129 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร พร้อมโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกทั้ง Normal,
S, Eco และ EV

ที่น่าสนใจ Kicks e-Power ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้มีการเพิ่มเทคโนโลยีขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot ซึ่งจะช่วยควบคุมรถให้รักษาระยะห่างกับรถคันหน้าอย่างเหมาะสม รวมถึงรักษาตำแหน่งของรถให้อยู่ในเลนเดียว และใช้เบรกเมื่อจำเป็น

พร้อมกันนี้ยังมีทั้งระบบเบรกฉุกเฉิน ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินขณะเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ และฟังก์ชั่นการโทรอัตโนมัติในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ติดตั้งมาให้ด้วย

Kicks e-Power เวอร์ชั่นญี่ปุ่นมีสีตัวถังให้เลือกถึง 13 สี รวมถึงการตกแต่งภายในแบบทูโทนอีก 4 สไตล์ ขณะที่ภายนอกมาพร้อมกระนังหน้า V-Motion ไฟหน้า และไฟท้ายแบบบูมเมอแรง

ห้องโดยสารมีมาตรวัดดีไซน์ใหม่ หน้าจออินโฟเทนเมนท์ 7 นิ้ว และมี 8 นิ้วเป็นออปชั่นเสริม รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Nissan Connect เป็นต้น

บทความที่น่าสนใจ

บางกอก มอเตอร์โชว์ 2023 ปิดฉากด้วยยอดจองรวม 45,983 คัน เติบโตขึ้น 35%

Peng

2021 Nissan Kicks ประกาศราคาแล้วเคาะเริ่ม 5.85 แสนบาทในสหรัฐฯ

Peng

Buick Wildcat EV Concept ต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้าสุดเซ็กซี่ ที่แสดงถึงดีไซน์ในอนาคตของแบรนด์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy