fbpx

เปิดตัวแล้ว Nissan GT-R T-Spec คันใหม่ มาพร้อมสีในตำนานสุดจ๊าบ

ตลอดระยะเวลา 14 ปี นี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ Nissan GT-R มันกลายเป็นรถที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนมาถึงปีนี้ 2021 GT-R ก็ยังคงเดินทางต่อ เปิดตัวรุ่นใหม่โมเดลปี 2021 ที่มาพร้อมสีสันใหม่ในรูปแบบของ 2021 GT-R T-spec

ตามที่กล่าวไว้ในพาดหัว GT-R รุ่นพิเศษล่าสุดนี้จะวางจำหน่ายในสี Millennium Jade แฟน ๆ ของ Skyline ทราบดีว่ามันถูกใช้ครั้งสุดท้ายใน R34 GT-R V-Spec II Nür ซึ่งเป็นหนึ่งใน GT-R ที่หายากที่สุด สีนี้ไม่เคยมีขายในอเมริกาเหนือ แต่ตอนนี้เป็นหนึ่งในสองตัวเลือกสำหรับ T-Spec ใหม่ Midnight Purple เป็นตัวเลือกสีที่สอง ซึ่ง Nissan กล่าวว่าเป็น “การตีความที่ทันสมัย”

GT-R T-spec ที่คาดว่าจะเป็น GT-R Track Edition ที่ไม่ต้องใช้การอัพเกรดระบบกันสะเทือน ที่มาพร้อมกับกันชน หน้าที่กว้างขึ้นของ Track และสปอยเลอร์หลังที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออะลูมิเนียม Rays สีทอง ด้านหลังมีเบรกคาร์บอนเซรามิก ท่อนำอากาศเบรกจาก GT-R Nismo ก็เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจเช่นกัน

ระบบส่งกำลัง ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และยังคงให้กำลัง 565 แรงม้า (421 กิโลวัตต์) จากเครื่องยนต์ V6 3.8 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ ซึ่งขับเคลื่อนทั้งสี่ล้อด้วยเกียร์คลัตช์คู่ 6 สปีด ทั้งนี้ก่อนหน้ามีข่าวลือของ GT-R รุ่นสุดท้ายที่มี 700 แรงม้า (522 กิโลวัตต์) ที่วันนี้ถูกเปิดเผยแล้วว่าข่าวลือเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องจริง

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว 2023 BMW XM ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริด แรงสุด 748 แรงม้า เริ่มต้น 6 ล้านบาทในสหรัฐฯ

Peng

Nissan Juke เจเนอเรชั่นที่ 2 ประกาศราคาจำหน่ายในอังกฤษ เริ่มต้น 6.5 แสนบาท

Peng

แย้มทีเซอร์! Ford GT รุ่นพิเศษ มาพร้อมสปอยเลอร์หลังขนาดยักษ์ เตรียมเปิดตัวต้นเดือนหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy