fbpx

2021 Mitsubishi Outlander Sport ใหม่ อัพเดทอุปกรณ์และเพิ่มรุ่น Limited Edition

Mitsubishi เปิดเผยข้อมูล 2021 Mitsubishi Outlander Sport ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาในเดือนหน้า

2021 Outlander Sport ใหม่ จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 20,995 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมการเพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัยหลายรายการ อาทิ ระบบปรับไฟสูง-ต่ำ อัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน และระบบเตือนการชนด้านหน้า

นอกจากนี้ยังมีรุ่น Limited Edition (LE) ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 23,995 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกระจังหน้าสีดำ ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว และเน้นการตกแต่งภายในอย่างเรียบง่ายด้วยการเดินด้ายสีแดงที่เบาะนั่ง, พวงมาลัย และเบรกมือไฟฟ้า

หากยังไม่พิเศษพอยังมีรุ่น Black Edition (BE) ที่มาพร้อมสปอยเลอร์และสเกิร์ตข้างที่เป็นเอกลักษณ์ และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สีดำ กระจกมองข้างสีดำ มือจับประตู และฝาปิดถังน้ํามันอลูมิเนียม

ส่วนไฮไลท์ภายในห้องโดยสาร ประกอบด้วย ระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับทุกรุ่นยกเว้นรุ่น S และ ES ที่จะมีจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ และไฟตัดหมอก LED

ขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 148 แรงม้า และแรงบิด 197 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร ที่ให้กำลัง 168 แรงม้า และแรงบิด 226 นิวตันเมตร 


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Subaru BRZ Final Edition รถสปอร์ตรุ่นพิเศษส่งท้ายเจนฯ ผลิตจำกัดเพียง 100 คัน

Peng

Mazda พิจารณาว่าควรจะมี Mazda3 ที่ร้อนแรงยิ่งขึ้น ซึ่งอาจใช้วิธีเพิ่มตัวเลือกเครื่องเทอร์โบเข้าไป

idiot

เผยโฉม McLaren 600LT ตัวแรงแห่งตระกูล Longtail ขายในไทย 6 คัน ค่าตัว 24.7 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy