fbpx

2021 Mitsubishi Outlander PHEV เปิดตัวพร้อมระบบส่งกำลังอัพเกรดใหม่ และความจุแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น

แม้ว่า All-New Mitsubishi Outlander จะถูกเปิดตัวไปแล้ว แต่ถ้าหากคุณซื้อ Outlander PHEV ตอนนี้มันก็ยังคงเป็นรุ่นก่อนหน้า อย่างไรก็ตามครอสโอเวอร์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นปี 2021 นี้ได้รับประโยชน์จากระบบส่งกำลังที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ซึ่งให้พละกำลังมากขึ้น และมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น

Outlander PHEV ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 126 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 201 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนเพลาหลังพละกำลัง 94 แรงม้า ส่งผลให้ผลิตกำลังรวมกันทั้งระบบได้ 221 แรงม้า

นอกจากปรับปรุงระบบส่งกำลังแล้ว แบตเตอรี่ของ Outlander PHEV ใหม่ ยังมีขนาดความจุเพิ่มขึ้นเป็น 13.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่จากเดิมมีขนาดความจุเพียง 12.0 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนเพิ่มขึ้นเป็น 39 กิโลเมตร Mitsubishi ยังอัพเกรดความเร็วได้สูงสุดในระหว่างการขับขี่ในโหมด EV ได้ถึง 134 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากเดิมที่ทำความเร็วได้สูงสุด 127 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Outlander PHEV ใหม่ ยังมีการอัพเกรดระบบขับเคลื่อนที่มีขนาดเล็กลงด้วย ซอฟต์แวร์ใหม่ปรับปรุงการ synchronization ระหว่างแบตเตอรี่และเครื่องยนต์เพื่อให้เงียบขึ้น ผู้ขับขี่ยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบ Sport และ Snow ใหม่ได้

ในขณะที่รุ่น Limited Edition ใหม่ จะมีให้เลือกทั้งเกรด SEL และ GT โดยรุ่น Limited Edition ใหม่นี้จะมีกระจังหน้าสีเข้ม, กันชนหน้าและหลังสีดำ, ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว, ซันรูฟ และระบบเสียง Stereo


 

Cr. Motor1

บทความที่น่าสนใจ

เปิดราคา Hybrid Supercar ที่ Koenigsegg แพลนไว้ ในราคาย่อมเยาเพียง 31 ล้านบาท

idiot

5 เหตุผลที่คนชื่นชอบ และขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิก อย่าง Royal Enfield

idiot

Aston Martin DB5 รถสปอร์ตของ Sean Connery ถูกนำออกประมูลในราคา 2.4 ล้านเหรียญ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy