fbpx

ภาพเรนเดอร์ Mercury Cougar 2021 ที่ชวนให้นึกถึง Ford Mustang ในแบบฉบับสปอร์ตสุดหรู

Abimelec Design เป็นผู้เรนเดอร์ภาพนี้ พวกเขาเปลี่ยนความดุดันของ Ford Mustang ให้กลายเป็นรถที่หรูหรา อิงตามการออกแบบของ Mercury Cougar ในอดีต ที่เปรียบเสมือนรุ่นพี่ของ Mustang ที่เลิกผลิตไปนานแล้ว  ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อใส่การออกแบบของ Mercury Cougar มันย่อมสร้างความแตกต่างไปจากเดิม เห็นเด่นชัดที่สุด คือ การผสมผสานสีภายในและภายนอกตัวรถ ใส่ความคลาสสิกลงไป ทำให้ Mustang คันนี้เป็นรถที่เหมือนอยู่คนละจักรวาลกับ Mustang คันปัจจุบัน 

ด้านในมาพร้อม double-brow dashboard ตกแต่งด้วยสีที่แตกต่างออกไปจากเดิม เน้นใช้สีแทน และสีดำมาตรฐานเสริมด้วยด้วยสีเทาสีน้ำเงินและสีแดง นอกจากนี้ภายในยังใช้สีเทาตัดกับลายไม้สีเข้ม และสีโครเมียม ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและการออกแบบใหม่ ๆ ได้อย่างลงตัว

จะดีแค่ไหนหาก Abimelec 2021 Mercury Cougar คันนี้ ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วย เครื่องยนต์ EcoBoost V6 ขนาด 3.5 ลิตร ของ Ford กำลังกว่า 450 แรงม้า (335 กิโลวัตต์) และ แรงบิด 510 ปอนด์ (691 นิวตันเมตร) ซึ่งทั้งหมดนี้ถึงแม้เป็นเพียงจินตนาการ แต่กูเหมือนให้ Mercury Cougar กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

 

ที่มา : motor1


 

 

บทความที่น่าสนใจ

Manhart โชว์แต่ง Toyota Supra ใหม่ พละกำลังทะลัก 450 แรงม้า

Peng

เตรียมควักกระเป๋าถ้า Mustang SUV จะมีรูปลักษณ์ที่เร้าใจขนาดนี้

idiot

Lamborghini Aventador สีชมพูโครเมี่ยมซิ่งเกินความเร็วกำหนด สุดท้ายถูกจับยึดรถและใบขับขี่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy