fbpx
Mercedes-Benz S-Class

หลุดภาพ 2021 Mercedes S-Class เผยให้เห็นห้องโดยสารและกระจังหน้าขนาดใหญ่

Mercedes-Benz S-Class เจเนอเรชั่นใหม่ ถูกมือดีปล่อยภาพรถคันจริงออกมาบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในใหม่

จากรูปภาพที่ถูกเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ชื่อ Ray Chen แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของด้านหน้ารถที่มีกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ขนาบข้างด้วยไฟหน้าทรงเรียวบาง

ส่วนด้านหลังมาพร้อมไฟท้ายทรงสามเหลี่ยม เหนือขึ้นไปมีแถบโครเมี่ยมตกแต่งยาวตลอดแนว ฝากระโปรงหลังและกันชนดีไซน์ใหม่ รวมถึงยังมีปลายท่อไอเสียทรงวงรีที่ดูเหมือนจะเป็นปลายท่อไอเสียหลอกด้วย

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมแดชบอร์ดแบบ 2 ชั้น ซึ่งมีการติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาดใหญ่ตรงกลาง สำหรับทำหน้าที่ควบคุมฟังก์ชั่นส่วนใหญ่ของรถ เนื่องจากจำนวนของปุ่มต่างๆ ถูกตัดออกไป

ทางด้านซ้ายของจอเราจะเห็นปุ่ม Push-button ขนาบข้างด้วยพวงมาลัยดีไซน์ใหม่ที่มีหน้าจอแสดงผลอยู่ด้านหลัง ขณะที่ด้านหลังของจอมีช่องขนาดใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะใช้ติดตั้งระบบเฮดอัพดิสเพลย์แบบใหม่ พร้อมกันนี้ยังตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียมทั่วทั้งห้องโดยสารทำให้ S-Class ใหม่ให้ความรู้สึกทันสมัย

จากแพลตฟอร์ม MRA II ส่งผลให้ตัวรถมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีระบบขับขี่อัตโนมัติ Level 3 เช่นเดียวกับช่วงล่างแบบ Active Suspension และอาจมีระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อติดมาให้ด้วย

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า S-Class เจนใหม่ จะเปิดตัวในยุโรปช่วงเดือนกันยายนนี้ ก่อนเริ่มส่งมอบในอีกสองเดือนถัดไป

บทความที่น่าสนใจ

มาแล้ว ซีอาร์-วี ขุมพลังไฮบริด ราคาน่ารักต่างประเทศเริ่มแค่ 800,000 กว่า ๆ

idiot

Ferrari 250 SWB Breadvan มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ชนยับที่ Le Mans

Nopkung

จับใต๋ Avengers เมื่อ Audi e-tron GT ในหนังมีเสียงดุเกินกว่าจะเป็น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy