fbpx

Lexus LC 2021 กับน้ำหนักตัวรถที่หายไป แถมยังมาพร้อมตัวเลือกสีและล้อใหม่

Lexus LC คูเป้สุดหรูที่ทางค่ายตั้งใจออกแบบมาให้มันโดดเด่นที่สุด เมื่อเทียบกับเพื่อน ๆ ในคลาสเดียวกัน ล่าสุดในโมเดลปี 2021 มันกลับมาพร้อมกับตัวเลือกสีใหม่ ๆ ตัวเลือกล้อและประสิทธิภาพที่น่าพอใจ รุ่นใหม่มีพลังงานที่ยังเหมือนเดิม แต่พิเศษตรงน้ำหนักน้อยกว่า

ผู้ผลิตรถยนต์บอกเราว่ามีน้ำหนักประมาณ 22 ปอนด์ถูกตัดออกจาก LC ซึ่งส่วนใหญ่ทำได้โดยการเปลี่ยนช่วงล่าง และองค์ประกอบภายในอื่น ๆ ให้เป็นวัสดุอลูมิเนียม พร้อมระบบช่วงล่างกันสะเทือนออกแบบใหม่พร้อมเส้นผ่านศูนย์กลางที่ได้รับแก้ไข คอยล์สปริงทำจากวัสดุใหม่เช่นกัน ล้อขนาด 21 นิ้วนั้นเบากว่านิดหน่อย

วิศวกรได้ทำการปรับแต่งระบบเพื่อสร้างการขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น ให้วงเลี้ยวที่คมชัดยิ่งขึ้นซึ่งทำได้โดยการเพิ่มความแข็งแกร่งของโคลงด้านหลัง ทางด้านเทคโนโลยีนั้นมีการใช้งาน Active Cornering Assist

สำหรับโมเดลปี 2021 จะได้รับล้อขนาด 20 นิ้วใหม่พร้อมผิว Dark Graphic เป็นมาตรฐาน ตัวเลือกสีภายนอกใหม่ที่เป็นตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นมา ได้แก่ Cadmium Orange และ Nori Green Pearl  และสุดท้าย Lexus อัพเดทระบบมัลติมีเดียของ LC ด้วยการเสริม ระบบ Android Auto เข้ามา

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Innova รุ่นปรับโฉมใหม่ เปิดตัวในไทยเริ่มต้นที่ 1.199 ล้านบาท

Peng

Tesla ผุดไอเดียทำให้รถสามารถพูดคุย และส่งเสียงผายลมเพื่อเตือนคนเดินถนนได้

Peng

และนี้คือโฉมหน้าของ Toyota Supra GT300 Racer ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 อันโหดเหี้ยม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy