fbpx

2021 Hyundai Tucson เผยภาพยั่วแฟนๆ ด้วยแสงไฟและห้องโดยสารสุดไฮเทค ก่อนเปิดตัว 14 ก.ย.นี้

2021 Hyundai Tucson เจนเนอเรชั่นรุ่นใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กันยายนนี้ แต่ก่อนวันนั้นทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพออกมายั่วให้แฟนๆ ได้เห็นรูปลักษณ์ของรถครอสโอเวอร์ใหม่กันก่อน

จากภาพทีเซอร์จะเห็นว่า Tucson ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่น่าหลงใหล โดยเฉพาะกระจังหน้ารูปสี่เหลี่ยมคางหมู ไฟหน้า และไฟ Daytime Running Lights  ส่วนด้านข้างมีการตกแต่งด้วยรูปโครเมี่ยมตามแนวหลังคารับรูปทรงของเสา C และล้อขนาด 19 นิ้วดีไซน์สวย

บั้นท้ายโดดเด่นด้วยไฟ LED สีแดงคาดยาวเต็มความกว้าง ซึ่งออกแบบมารับกับไฟท้าย นอกจากนี้นักออกแบบยังซ่อนที่ปัดน้ำฝนกระจกหลังเพื่อให้ดีไซน์ดูเรียบง่ายยิ่งขึ้นด้วย

Hyundai จะนำเสนอ Tucson ในเวอร์ชั่นที่มีความยาวของฐานล้อแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค โดยดวอร์ชั่นฐานล้อยาวจะวางจำหน่ายในจีน, เกาหลี และสหรัฐอเมริกา ส่วนเวอร์ชั่นฐานล้อสั้นจะวางจำหน่ายในยุโรปและตะวันออกกลาง

Hyundai ยังได้อวดโฉมเทคโนโลยีขั้นสูงภายห้องโดยสารของ Tucson ใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นมาตรวัดแบบดิจิทัล และหน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบทัชสกรีนขนาด 10.25 นิ้วด้วย

Hyundai ไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องยนต์และรายละเอียดอื่นๆ ของ Tucson ใหม่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามเราจะได้ทราบพร้อมกันวันวันที่ 14 ก.ย.นี้ อย่างแน่นอน


 

Cr. Motor1

บทความที่น่าสนใจ

All-New Mercedes-Benz GLA ครอสโอเวอร์น้องเล็กรุ่นใหม่ แรงจัดด้วยรุ่น AMG 35 พละกำลัง 306 แรงม้า

Peng

Huawei เตรียมรันวงการยานยนต์ ประเดิมโมเดลแรกรถไฟฟ้าเปิดตัวภายในปี 2021

idiot

Damon Hypersport ซูเปอร์ไบค์พลังงานไฟฟ้า 200 แรงม้า ทำ 0-96 กม.ต่อชม. ภายใน 3 วินาที

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy