fbpx

2021 Hyundai Tucson N Line เผยโฉมแล้วพร้อมลุคสปอร์ตขั้นสุด

Hyundai เปิดผ้าคลุมเผยโฉม 2021 Hyundai Tucson N Line ครอสโอเวอร์สรุ่นใหม่ที่ได้รับการดีไซน์ออกมาในลุคสุดสปอร์ต จนใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอก Tucson N Line ได้รับการติดตั้งกระจังหน้าใหม่ที่กว้างขึ้นและสูงกว่า Tucson รุ่นสแตนดาร์ด โดยกระจังหน้าใหม่นี้มีดีไซน์แบบพาราเมตริกซึ่งให้การสะท้อนที่สวยงามราวกับ “อัญมณี”

ในส่วนของของด้านล่างมาพร้อมกันชนหน้าแบบสปอร์ต ช่องดักอากาศที่ขนาดใหญ่ขึ้น ติดตั้งแผ่นกันกระแทกสีเงิน และกรอบไฟหน้าสีดำ ขณะที่ด้านข้างมีการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาครอบกระจกมองข้างสีดำ Phantom Black และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ซึ่งมีลวดลายพาราเมตริกเช่นเดียวกับกระจังหน้า

ส่วนบั้นท้ายมีการเปลี่ยนแปลงหลายหลายรายการทั้ง สปอยเลอร์หลังที่ยาวขึ้น กันชนหลังใหม่พร้อมแผ่นสะท้อนแสง มีแผ่นกันกระแทกพร้อมดิฟฟิวเซอร์ในตัว และท่อไอเสียคู่

การตกแต่งสไตล์สปอร์ตยังคงต่อเนื่องไปถึงในห้องโดยสาร ซึ่งรถรุ่นนี้ได้รับการติดตั้งเบาะหนังและหนังกลับที่มีเดินตะเข็บด้วยดายสีแดง มีพวงมาลัย N แป้นเหยียบอลูมิเนียม และบุหลังคาสีดำ

Tucson N Line มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่มีหรือไม่มีเทคโนโลยีไฮบริด ให้กำลัง 150 หรือ 180 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล mild-hybrid ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลัง 136 แรงม้า ไปจนถึงรุ่นปลั๊กอินไฮบริด 1.6 ลิตรที่แรงกว่า ซึ่งให้กำลังระดับ 265 แรงม้า

บทความที่น่าสนใจ

เจาะประเด็น “ค่าการกลั่น” น้ำมันไทย ทำไมแพงขึ้นจากปี 2563 ถึงหลายเท่าตัว !!

Nopkung

Hennessey Venom F5 อาจมีเวอร์ชั่น GTR ที่ทรงพลังยิ่งกว่าตามมาในอนาคต

Peng

Acura เผยภาพ ARX-06 LMDh Hypercar ตัวแข่งลำใหม่ล่าสุด !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy